Học sinh lớp 1 bị cha của bạn đến tận trường đánh phải nhập viện

Thứ Hai, 13/07/2020 11:38  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chỉ vì hai học sinh lớp 1 có xích mích khi chơi với nhau, phụ huynh của một em đã đến tận trường học đánh em kia chảy máu phải nhập viện.

Hai học sinh trường Tiểu học xích mích với nhau, phụ huynh của một trong hai em đã thay vì khuyên bảo các cháu thì lại đến tận lớp lôi học sinh có xích mích với con mình ra ngoài "giải quyết" mâu thuẫn cho con. Và kết cục là phụ huynh có hành động côn đồ đang phải tạm giữ hình sự tại cơ quan Công an.

Liên quan đến vụ nam sinh bị phụ huynh hành hung, trưa 13-7, một lãnh đạo Công an TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Phạm Duy Đức (42 tuổi, trú tại P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích đối với một học sinh tiểu học.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 50 chiều 10-7, khi bé Nguyễn Gia K. (7 tuổi, trú tại tổ 7, P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình; học sinh lớp 1A3 Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) đang ở trường thì bị ông Khánh đưa ra ngoài hành hung trước sự chứng kiến của người dân, khiến nạn nhân bị thương ở vùng mặt và tay, chảy nhiều máu.

Nam sinh bị hành hung ngay khi đang học tại trường.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hòa Bình đã có mặt nắm bắt thông tin, khám nghiệm và đưa ông Đức về trụ sở làm việc.

Theo Công an TP.Hòa Bình, bước đầu, ông Đức thừa nhận hành hung bé K. vì trong lúc bé trai này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra xích mích.

Hiện bé K. đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ ông Đức để tiếp tục làm rõ sự việc, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Việc bị phụ huynh hành hung khiến K. phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, tài khoản mạng xã hội có tên Ngô Đạt đăng thông tin với nội dung: "Đầu giờ chiều , vào lúc 13h53’ ngày 10/7/2020 . Nguyễn Gia K. sinh năm 2013 học tại lớp 1A3 trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hoà Bình đã bị phụ huynh cùng lớp bắt cóc ra ngoài và hành hung trong khi cháu còn đang trong lớp học, cháu mới 7 tuổi đã bị phụ huynh của bạn cùng lớp hành hung chỉ vì lí do các con chơi đùa với nhau giật mũ của nhau mà phụ huynh đã có hành vi bạo lực làm tổn thương không những về tinh thần và còn thương tích cụ thể là đấm vào mặt, nhiều thương tích đã có rất nhiều người dân ở cổng trường chứng kiến!

Nó trẻ con đùa nhau là chuyện bình thường sao nỡ lòng nào đánh nó ghê thế".

Dưới dòng đăng tải, nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc khi nam phụ huynh bênh con quá mức và có cách xử lý việc của con rất côn đồ. Những bình luận khác thì yêu cầu cơ quan công an xử lý thật nghiêm vì đây là môi trường giáo dục không thể để tình trạng này tiếp diễn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang