Phương Trang sa thải phụ xe sàm sỡ nữ hành khách

Thứ Bảy, 08/06/2019 10:40

|

(CAO) Ngày 8-6, đại diện Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (Futa Bus Lines) cho biết đã sa thải nhân viên sàm sỡ nữ hành khách, đồng thời công ty đã gọi điện thoại xin lỗi cô gái.

Trước đó, ngày 6-6, một cô gái đăng tải trên mạng xã hội Facebook kể về việc mình bị sàm sỡ khi đang đi xe giường nằm của nhà xe Phương Trang có lộ trình từ Khánh Hòa vào Bến xe Miền Đông (TP.HCM). Chỉ trong thời gian ngắn, nội dung này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô gái cho biết chừng 1, 2 giờ sáng khi sắp tới bến xe thì ngủ thiếp đi. Lúc tỉnh dậy thì phát hiện mình bị người phụ xe tên V.Q.L. đang sờ soạng người mình, vụ việc khiến cô gái vô cùng hoảng loạng nhưng cô không la lên mà xoay người đi chỗ khác.

Sau khi bị nam phụ xe liên tục có hành vi sàm sỡ, cô gái đã mở mắt phản ứng thì nam nhân viên ra hiệu cho cô im lặng, đồng thời móc ví ra định trả tiền rồi bỏ đi. Thế nhưng sau cô gái này thiếp đi, nhân viên phụ xe này lại tiếp tục sờ soạng. Quá bức xúc, cô gái này đã la lớn và yêu cầu bật đèn xe.

Tuy nhiên, cô gái cũng cho hay không được ai trên cùng chuyến xe quan tâm, giúp đỡ. Sau đó, khi xe đến bến thì sự việc được báo với trung tâm điều hành. Đại diện nhà xe đã đứng ra xin lỗi.

Ngay khi nhận thông tin, Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (Futa Bus Lines) đã cho người vào cuộc xác minh, đồng thời gọi điện xin lỗi cô gái. Nam phụ xe này sau đó đã bị công ty ra quyết định sa thải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang