Sập tường khi tháo dỡ nhà cũ, 2 người bị vùi lấp

Thứ Năm, 06/06/2019 17:51

|

(CAO) Khoảng 14 giờ 30 chiều 6-6, một nhóm thợ trong lúc đang tháo dỡ ngôi nhà số 31 - ngõ 31 đường Hà Tôn Mục (phường Nam Hà, TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) thì bất ngờ tường bị đổ sập, vùi lấp 2 người.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân dưới đống đổ nát

Nhận được thông tin, Công an TP.Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Hà Tĩnh đã huy động lực lượng cùng phương tiện nhanh chóng có mặt để giải cứu các nạn nhân.

Đến 15 giờ 30 chiều cùng ngày, các nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi đống đổ nát, di chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là Trần Hữu Thống (SN 1992, trú xã Thạch Ngọc, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) và người còn lại tên là Thanh.

Một nạn nhân được giải cứu ra khỏi đống đổ nát, đưa đi bệnh viện cấp cứu

Được biết, ngôi nhà bị sập trong lúc tháo dỡ là của ông Nguyễn Khoa Toàn (SN 1959), được xây dựng cách đây 40 năm. Gần một tuần nay, ông Toàn thuê 2 nhóm thợ khoan cắt bê tông tháo dỡ ngôi nhà này để xây lại nhà mới. Tuy nhiên, trong quá trình tháo dỡ, tường của ngôi nhà đổ sập vùi dẫn đến sự cố trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang