Kẻ lạ mặt xông vào nhà vệ sinh sàm sỡ nữ sinh lớp 5

Thứ Ba, 19/05/2020 14:26

|

(CAO) Ngày 19- 5, ban giám hiệu một trường tiểu học trên địa bàn phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc truy tìm kẻ lạ mặt xông vào nhà vệ sinh nữ sàm sỡ 1 học sinh nữ của nhà trường.

Theo đó vụ việc xảy ra vào khoảng 9h45’ ngày 18/5, một học sinh lớp 5 của trường đang trong giờ học thì xin đi vệ sinh và được giáo viên dạy bộ môn đồng ý. Vài phút sau, em này chạy vào hoảng hốt thông báo với giáo viên bộ môn rằng vừa bị một kẻ lạ mặt sàm sỡ trong nhà vệ sinh.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo Ban giám hiệu nhà trường và báo và Công an phường Đồng Phú. Lãnh đạo nhà trường cũng đã kịp thời động viên, trấn an tinh thần cho nữ sinh nói trên.

Tiếp nhận sự việc, ngày trong chiều 18/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Đồng Hới và Viện Kiểm sát nhân dân có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, xác minh vụ việc. Qua trích xuất camera an ninh của nhà trường cho thấy kẻ biến thái nhảy qua tường rào và đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra cũng bằng đường cũ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ và truy tìm tung tích kẻ biến thái để xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang