Đang nhậu thì hết rượu, dùng dao chặn xe xin tiền mua rượu

Thứ Ba, 19/05/2020 14:21  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 19-5, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 2 đối tượng uống rượu say cầm dao ra đường quốc lộ chặn xe xin tiền để tiếp tục mua rượu uống.

Trước đó, khoảng 19h ngày 14/5, sau khi nhận được tin báo của 2 tài xế xe tải vừa bị 2 thanh niên say rượu cầm dao chặn xe để xin tiền, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Krông Pắk đã triển khai triển khai lực lượng truy bắt 2 đối tượng này.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 2 giờ đồng hồ, trinh sát hình sự đã bắt được 2 đối tượng khi đang chạy xe máy trên đường.

Huỳnh Phi Long và Phạm Duy Hiếu

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai tên Huỳnh Phi Long và Phạm Duy Hiếu (cùng 24 tuổi, trú thị trấn Phước an, huyện Krông Pắk), trong lúc đang ăn nhậu ở nhà Long thì hết rượu. Lúc này Hiếu rủ Long điều khiển xe máy mang theo một con dao nhọn cán dài khoảng gần 80cm đến đoạn Km31 quốc lộ 26 thuộc TDP.10, thị trấn Phước an, do đoạn đường này dốc đứng nên khi xe tải chở hàng phải đi tốc độ rất chậm nên dễ dàng cho 2 đối tượng chặn xe xin tiền.

Sau khi phát hiện có 2 xe tải chạy theo hướng Nha Trang đi TP. Buôn Ma Thuột thì 2 đối tượng chặn 2 xe cầm dao hù họa và xin được 150 ngàn đồng.

Trên đường về phát hiện tài xế taxi đậu ngủ bên đường thì 2 đối tượng tiếp tục hù dọa và xin thêm được 20 ngàn đồng. Sau đó, khi chúng đang trên đường đi mua rượu thì bị bắt. Được biết Long đã từng bị đưa đi giao dưỡng vì tội trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang