Khen thưởng 3 nam sinh lớp 8 cứu nhóm học sinh lớp 10 đuối nước

Thứ Tư, 07/04/2021 13:29

|

(CAO) Sáng 7/4/2021, tại Trường TH&THCS Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, UBND huyện Gio Linh tổ chức lễ tuyên dương 3 học sinh dũng cảm cứu người bị đuối nước.

3 em học sinh lớp 8 cứu người đuối nước

Tại buổi lễ, 3 em được UBND huyện Gio Linh tuyên dương đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước tại biển thị trấn Cửa Việt ngày 3/4/2021 gồm: Trần Viết Tôn, Nguyễn Vĩnh An, Bùi Trường Giang, cả 3 em đều là học sinh lớp 8 Trường TH&THCS Gio Hải số 1. Hội đồng Đội Thiếu niên Tiền phong huyện Gio Linh cũng tặng quà các em vì hành động dũng cảm này.

Tặng giấy khen của UBND huyện Gio Linh
Hội đồng Đội Thiếu niên Tiền phong tặng quà các em

Trước đó, khoảng 16h40 phút ngày 3/4/2021, trong lúc chạy thể dục trên bãi tắm thị trấn Cửa Việt, cả 3 em học sinh của Trường TH&THCS Gio Hải số 1 huyện Gio Linh phát hiện nhóm 6 học sinh lớp 10 Trường THCS Trưng Vương (TP Đông Hà) bị đuối nước.

Ngay lập tức các em đã nhanh chóng bơi ra và cứu được 2 bạn đưa vào bờ an toàn. Cùng lúc này, một nam học sinh trong nhóm lớp 10 cũng cứu được 2 nữ sinh cùng nhóm và đưa vào bờ, sau đó em này lại trở ra biển cứu bạn còn lại, do kiệt sức nên em này cũng suýt bị đuối nước.

Dù đang mệt, nhưng 3 em học sinh lớp 8 đã nhanh trí lấy 1 chiếc phao bằng xốp rồi bơi ra biển, cứu được nam học sinh lớp 10 đang kiệt sức nói trên. Riêng 1 bạn nam trong nhóm lớp 10 bị mất tích, mặc dù được các bạn cố gắng lặn tìm nhưng không có kết quả. Cùng ngày, thi thể em học sinh nam mất tích đã được cơ quan chức năng tìm thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang