Saigon Co.op khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc” đưa người dân về quê đón Tết

Thứ Ba, 17/01/2023 14:37

|

(CAO) Ngày 17/1/2023 (nhằm 26 Tết Âm lịch), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức Lễ khởi hành chương trình “Chuyến xe hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Thắng Lợi (số 2 Trường Chinh, Q.Tân Phú, TP.HCM).

Chuyến xe hạnh phúc là hoạt động thiết thực, đúng thời điểm và đậm tính nhân văn cao, góp phần cùng chính quyền chăm lo và đem lại một cái Tết ấm no, sum vầy hạnh phúc cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết trong nhiều năm liền.

Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh một thành phố văn minh, nghĩa tình, là nơi bà con khắp mọi miền đất nước đã chọn đây là nơi mưu sinh, lập nghiệp.

“Chuyến xe hạnh phúc” đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở trên đường đi

Sau hơn 1 tháng mở cổng trực tuyến tiếp nhận đăng ký và sắp xếp, điều động tuyến đường di chuyển một cách khoa học, hợp lý, hôm nay, 10 “Chuyến xe hạnh phúc” chính thức khởi hành và chạy xuyên suốt đến 22 tỉnh thành miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và miền Trung. Trong vòng 24 tiếng tới đây, 450 hành khách cùng người thân sẽ được đưa về tận nhà đón Tết đoàn viên bên gia đình.

Hành khách được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại và ăn uống trên suốt hành trình, đồng thời được tặng giỏ quà Tết trước khi khởi hành.

Lãnh đạo Saigon Co.op tặng quà cho bà con trước khi khởi hành

Tại buổi lễ khởi hành, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart chia sẻ trải qua gần hai năm chiến đấu với dịch bệnh, và cũng khoảng thời gian ấy, hàng ngàn người lao động, sinh viên tại TP.HCM đã phải đón Tết xa quê. Thấu hiểu điều đó, Saigon Co.op cho rằng không gì ý nghĩa hơn khi gửi đến người lao động thành phố một món quà, đó là tấm vé về quê để cùng gia đình đón Tết đoàn viên.

"Điều mà Saigon Co.op muốn gửi gắm đến cộng đồng là "Co.op" không chỉ là nơi mua sắm đáng tin cậy, mà hơn thế nữa, "Co.op" là điểm đến yêu thương và sẻ chia của mọi người, bạn của mọi nhà", ông Nguyễn Ngọc Thắng chia sẻ.

“Chuyến xe hạnh phúc” chính thức lăn bánh, đưa bà con về quê ăn Tết
Là một trong những hành khách đặc biệt của Chuyến xe hạnh phúc, Nguyễn Thị Thu (SN 2001) đăng ký vé 0đ cùng cha về quê Hà Tĩnh chia sẻ “Vì dịch bệnh, đã 2 năm qua em và cha không được trở về quê ăn Tết, khi biết mình là một trong những hành khách may mắn của Chuyến xe hạnh phúc, em thực sự xúc động, hạnh phúc và gia đình em chân thành cảm ơn Saigon Co.op đã mang đến cho em cơ hội đoàn viên này”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang