Sập giàn giáo, 10 công nhân rơi xuống đất, 2 người bị thương nặng

Thứ Bảy, 14/04/2018 18:00  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một giàn giáo chống đỡ trong công ty tại Đà Nẵng bất ngờ đổ sập khiến nhiều công nhân rơi xuống đất, có 2 người bị thương nặng.

Nhiều công nhân đang làm việc tại tầng 2 của công trình thi công trong khuôn viên Công ty TNHH TM&SX Hiệp Nghĩa (đường 6B, Khu Công nghiệp Hoà Khánh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) vào sáng 13-4 thì bất ngờ giàn giáo bị đổ sập. Có 10 công nhân rơi xuống đất, trong đó có 2 người bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sơ cấp cứu công nhân bị thương

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) Đà Nẵng điều động xe chuyên dụng cùng hàng chục cán cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu hộ cứu nạn. Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực cứu nhiều người mắc kẹt trong giàn giáo ra ngoài, tiến hành sơ cấp cứu. Một số công nhân cho biết, mọi người chuẩn bị đổ sàn bê tông thì bất ngờ giàn giáo đổ sập, rất nhanh nên mọi người không kịp trở tay.

Riêng 2 nạn nhân bị thương rất nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu là Phạm Văn H. (ngụ huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) bị chấn thương cột sống, bị thương vùng lưng và ông Trần Văn T. (60 tuổi, ngụ huyện Thăng Bình, Quảng Nam) bị dập phổi, chấn thương sọ não, cột sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang