Sạt lở đất, 3 người chết, 1 người bị thương

Thứ Bảy, 14/04/2018 13:28  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Theo các lực lượng chức năng, đến 13 giờ 30 ngày 14/4, đã có 3 nạn nhân tử vong trong vụ sạt lở đất tại số nhà 83 đường Điện Biên, P.Duyên Hải, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Trước đó, khoảng hơn 8 giờ sáng cùng ngày, tại số nhà 83 tổ 26b, P.Duyên Hải, TP.Lào Cai đã xảy ra sập đất trong quá trình làm bờ kè giữa 2 làn dân cư.

Trung tá Trần Xuân Hằng, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp - Công an TP.Lào Cai cho biết, vụ sập đã vùi lấp 4 người thợ đang thi công phía bên dưới và cướp đi sinh mạng của 3 người, đó là: anh Hoàng Văn Nam (SN 1990, trú xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên); hai vợ chồng chị Triệu Thị Chín (SN 1977) và anh Nguyễn Văn Bảy (cùng trú bản 4, xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên). Còn anh Bùi Xuân Huân (SN 1968, ngụ P.Kim Tân, TP.Lào Cai) bị thương nặng, hiện đang được điều trị tại khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, các nạn nhân đã được đưa về quê nhà an táng. Vụ việc hiện đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Do khối lượng đất bị sập đổ lớn nên công tác tìm kiếm các nạn nhân của các lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn. Đến gần 12 giờ trưa cùng ngày, nạn nhận cuối cùng đã được các lực lượng chức năng tìm thấy.

Nhiều người dân địa phương tập trung tại khu vực có ngôi nhà xảy ra sạt lở
Sạt lở nghiêm trọng, 4 người thương vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang