Tìm thấy con gái bị lạc hàng trăm km nhờ Facebook

Thứ Năm, 12/04/2018 10:59  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 12-4, ông Nguyễn Sỹ Nghi, Trưởng Công an xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, một gia đình tại địa phương đã tìm thấy con gái bị lạc ở Quảng Ninh, nhờ mạng facebook.

Theo đó, vào trưa 11-4, trên mạng xã hội facebook chia sẻ thông tin một cô gái người huyện Yên Thành (Nghệ An) bị lạc ở tỉnh Quảng Ninh. Cô gái có bệnh lý về thần kinh không ổn định.

Thông tin sau đó được chia sẻ rộng rãi, và nhiều người đã nhận ra đó là chị Trần Thị Hà (SN 1999) con ông Trần Văn Vỵ và bà Thái Thị Lân (trú xóm Đồng Xuan, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).

Nhận được thông tin trên, Ban công an xã đã phối hợp với gia đình thiếu nữ Hà để xác minh. Chiều cùng ngày, gia đình đã ra Quảng Ninh để đón Hà, hiện Hà đã được gia đình đón và trên đường về quê.

Nhờ mạng xã hội facebook chia sẻ, hiện chị Trần Thị Hà đã được gia đình đón về

Ông Nghị thông tin thêm, trước đó vào tháng 10-2017, gia đình có trình báo chị Hà đi đâu không rõ, dù địa phương và gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi, nhưng không có kết quả, đến 11-4-2018 thì nhận được thông tin trên.

Được biết, bố mẹ Hà cũng không được nhanh nhẹn như người bình thường. Hà là con thứ hai trong gia đình và có tiền sử bị bệnh thần kinh.

Hai anh em đi lạc được CSGT đưa về với mẹ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang