Sạt lở nghiêm trọng, 4 người thương vong

Thứ Năm, 14/12/2017 16:15  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một lượng lớn đất đá sạt xuống cuốn phăng chiếc xe ô tô 7 chỗ cùng với chiếc máy múc xuống vực sâu làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 13-12, trên tuyến đường từ xã Nậm Trà đi trung tâm huyện Nậm Nhùn, Lai Châu.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, một đoàn công tác gồm 2 chiếc xe ô tô con di chuyển qua khu vực đang có máy múc hoạt động. Bất ngờ, một lượng đất đá lớn sạt xuống cuốn phăng chiếc xe ô tô 7 chỗ BS: 25C – 00.. do anh Nguyễn Văn Quân (SN 1987, lái xe của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lai Châu) điều khiển, trên xe có anh Lò Văn Hưng (cán bộ huyện đoàn Nậm Nhùn).

Cùng thời điểm, chiếc máy múc và anh Đinh Quang Linh, người đứng cảnh giới an toàn khu vực xúc ủi (thuộc doanh nghiệp số 10 Lai Châu) cũng bị cuốn xuống vực sâu chừng 50 mét. Hậu quả làm anh Quân, Hưng và lái xe máy xúc bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng anh Linh bị đất đá vùi lấp dẫn đến tử vong.

Xe BS: 25C – 00.. sau khi bị đất đá đẩy xuống vực, bình xăng của xe đã phát nổ khiến toàn bộ xe bốc cháy, may mắn hai người trong xe đã nhanh chóng thoát ra ngoài.

Khi xảy ra tai nạn, thời tiết ở Nậm Nhùn có mưa kéo dài gây ra tình trạng sạt lở đất đá, các nạn nhân đã bị xô đẩy xuống vực dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu, 3 nạn nhân trong vụ tai nạn trên đang được cấp cứu, chữa trị tích cực và sức khỏe đang dần ổn định.

Đại tá Trần Văn Thành, Trưởng Công an huyện Nậm Nhùn xác nhận vụ việc và cho hay, khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt cứu nạn, cứu hộ đưa người đi cấp cứu khẩn cấp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang