Sự thật vụ bố vào quán karaoke gọi phục vụ gặp đúng con gái

Thứ Tư, 13/07/2016 15:24

|

(CAO) Tối 12-7, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip kèm theo nội dung “Bố ở quê ra thành phố tìm con gái. Xong vào karaoke phát hiện ra con làm dịch vụ, thế là đánh con ngay giữa phố luôn”.

Sự việc ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nickname Cubin... bình luận: “Chiều nay, trên đường Nguyễn Khang, Hà Nội xảy ra vụ bố đánh con gái khiến công an phường phải can thiệp. Theo chia sẻ của một số dân mạng, thiếu nữ tên N. khoảng 17 tuổi, bỏ nhà lên Hà Nội làm việc trong một quán karaoke ở đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

Lần theo dấu vết con gái, ông bố tên T. cùng một người bạn đi khắp các quán karaoke ở khu vực này, vào hát và gọi nhân viên theo hình dáng giống N. Không bỏ công tìm kiếm, ông T. cuối cùng tìm thấy con gái mình. Điều trớ trêu là N. ông không chịu về và cãi lại bố rất hỗn hào... Sau đó, N. bỗng dưng bỏ chạy nhưng bị bố bắt được và tát vào mặt...”.

Bố và người thân đưa con gái đi - Ảnh: cắt từ clip

Về thông tin này, đại diện Công an phường Yên Hòa cho biết, ngay khi nhận được thông báo của người dân, đơn vị cử một số cán bộ công an đến mời những người liên quan về trụ sở làm việc.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 17 giờ 20 tại khu vực cầu 361 đường Nguyễn Khang. Cô gái trẻ khoảng 17 tuổi bỏ nhà đi nên người bố đi tìm và thấy con ở một quán karaoke trên đường Nguyễn Khang. Do cô gái trẻ ăn mặc hở hang nên ông bực tức, đánh con. Trong lúc giằng co, chiếc áo cô gái bị tuột nên chỉ còn chiếc áo mỏng như trong clip. Sau đó, người nhà nhờ người dân gọi điện báo công an phường.

Người bố sau khi cung cấp các giấy tờ liên quan và tường trình sự việc đã đưa con gái về. Cơ quan công an khẳng định, không có chuyện người cha vào quán karaoke bắt gặp con gái đang làm dịch vụ nên xảy ra xô xát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang