Khám và tư vấn miễn phí bệnh lý khớp vai với chuyên gia

Thứ Hai, 22/06/2015 14:14  | PV

|

(CAO) Khớp vai là khớp có tầm vận động lớn nhất trong cơ thể và là khớp quan trọng, chịu trách nhiệm cho hầu hết các hoạt động của chi trên. Do đó, khớp vai rất dễ bị đau, cứng khớp hay trật khớp do chấn thương té ngã, thể thao, lão hóa hoặc bệnh lý.

Từ ngày 22 - 27/6/2015, Trung tâm Y học Thể thao và Nội soi khớp ASMC thuộc Bệnh viện SAIGON-ITO Phú Nhuận tổ chức chương trình “Khám và tư vấn miễn phí bệnh lý khớp vai với chuyên gia” cho các người bệnh có bệnh lý khớp vai gây đau, cứng hoặc lỏng lẻo trật khớp vai....

Khớp vai là khớp có tầm vận động lớn nhất trong cơ thể và là khớp quan trọng, chịu trách nhiệm cho hầu hết các hoạt động của chi trên. Do đó, khớp vai rất dễ bị đau, cứng khớp hay trật khớp do chấn thương té ngã, thể thao, lão hóa hoặc bệnh lý.

Khớp vai rất dễ bị đau, cứng khớp hay trật khớp do chấn thương

Các bệnh lý khớp vai rất khó chẩn đoán, nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến đau đớn kéo dài, cứng khớp hoặc hư biến khớp vai. Bệnh lý khớp vai chiếm một tần suất khá lớn trong cộng đồng, tuy nhiên vẫn chưa được người dân hiểu biết đúng mức và điều trị triệt để.

Nhằm giúp tầm soát và nâng cao kiến thức về bệnh lý khớp vai cho người dân trong cộng đồng, Trung tâm Y học Thể thao và Nội soi khớp ASMC thuộc Bệnh viện SAIGON-ITO Phú Nhuận tổ chức chương trình “Khám và tư vấn miễn phí bệnh lý khớp vai với chuyên gia” cho các người bệnh có bệnh lý khớp vai gây đau, cứng hoặc lỏng lẻo trật khớp vai....

Khám và tư vấn miễn phí bệnh lý khớp vai với chuyên gia

Thời gian thực hiện khám: Vào các buổi sáng, từ ngày 22/6 – 27/6/2015. Địa điểm khám: Bệnh viện SAIGON-ITO Phú Nhuận, số 140C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Đối tượng: tất cả bệnh nhân có bệnh lý đau, cứng, trật khớp vai.

Nội dung: miễn phí 100 suất khám và tư vấn bệnh lý khớp vai (không bao gồm tiền thuốc và cận lâm sàng nếu có).

Hình thức đăng ký tham gia chương trình: Đăng ký trực tiếp tại Quầy nhận bệnh Bệnh viện SAIGON-ITO Phú Nhuận. Đăng ký qua fanfage: www.facebook.com/TrungtamyhocthethaonoisoikhopASMC.Đăng ký qua điện thoại (giờ hành chính): 08.39912030 hoặc 0938 030 876 – 0983 756 044.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang