Một phụ nữ tử vong bất thường ở phòng khám phụ sản tư

Thứ Hai, 03/08/2020 20:25  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan Công an đang điều tra một phụ nữ tử vong tại phòng khám tư tại số 15, đường Mai Dịch, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Tối 3-8, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy xác nhận, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một thai phụ.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người phụ nữ mang thai được hai người bạn đưa đến phòng khám, địa chỉ số 15 phố Mai Dịch để nạo hút thai.

Sau ít phút phòng khám làm thủ thuật, bất ngờ người quen nhận được tin báo thai phụ này nguy kịch, không lâu sau đó thì tử vong.

Các cơ quan chức năng vẫn đang làm việc với phòng khám.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân. Hiện chủ phòng khám đã được mời về cơ quan công an để tiếp tục làm rõ.

Một cán bộ Công an phường Mai Dịch cho biết thêm, vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều cùng ngày. Hiện tại thi thể nạn nhân đã được đưa đi. Các cơ quan chức năng vẫn đang làm việc tại phòng khám để tìm ra nguyên nhân dẫn tới người phụ nữ tử vong.

Theo ghi nhận của phóng viên tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực làm việc tại phòng khám chuyên khoa phụ sản, trên bảng của phòng khám này ghi bác sỹ Nguyễn Ngọc Châm phụ trách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang