Đội phản ứng nhanh số 4 BV Chợ Rẫy chi viện cho Đà Nẵng

Thứ Hai, 03/08/2020 17:28  | Ngô Đồng

|

(CAO) Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện Chợ Rẫy phân công đội phản ứng nhanh về cận lâm sàng khẩn trương hỗ trợ cho Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

Chiều ngày 3/8, BS. Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Bệnh viện đã phân công nhân sự Đội phản ứng nhanh số 4 hỗ trợ cho Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

Theo đó, 3 nhân viên y tế của Bệnh viện thuộc khoa Vi sinh, khoa Sinh hóa và khoa Huyết học đã được phân công lên đường chi viện cho Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch CovId-19.

Ngày 3/8, BS Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy tiễn Đội phản ứng nhanh số 4 lên đường hỗ trợ cho Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.
3 nhân viên y tế của Bệnh viện thuộc khoa Vi sinh, khoa Sinh hóa và khoa Huyết học đã được phân công lên đường chi viện cho Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch Covid-19
Bệnh viện chuẩn bị hàng vật tư phòng chống dịch Covid-19 chi viện cho Đà Nẵng, Quảng Nam.
Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế, 3 đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã được phân công đến hỗ trợ Đà Nẵng và Quảng Nam trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM khuyến cáo, dự báo dịch Covid-19 sẽ tiếp tục gia tăng và lây lan nhanh, người dân cần bình tĩnh, không hoang mang. Thực hiện phòng bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và nguy cơ lây nhiễm trong bệnh viện, để không bệnh viện nào trở thành ổ dịch, ngành y tế TPHCM đang tăng cường siết chặt hơn một số quy định trong việc sàng lọc, khai báo y tế để phát hiện, khám cách ly với những người đến hoặc có đi qua địa phương có dịch. Mục tiêu của ngành y tế TPHCM là không để một bệnh viện nào bị trở thành ổ dịch.

Bác sĩ BV Chợ Rẫy tiếp tục lên đường chi viện cho Đà Nẵng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang