Ngã vào hố nước vôi đang sôi, bé gái 2 tuổi có nguy cơ mù mắt

Thứ Năm, 01/03/2018 13:13  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trong lúc người mẹ đang phi vôi chuẩn bị vào vụ mùa làm ruộng muối, bé gái 2 tuổi bất cẩn rơi xuống giữa hố vôi đang sôi khiến toàn thân bị bỏng nặng trên 80%, đang giành giật sự sống tại Viện Bỏng quốc gia.

Hoàn cảnh đau lòng trên của gia đình cháu Bùi Nhật Linh (trú xóm 8, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã làm hàng ngàn người xúc động chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, vào lúc 9 giờ sáng ngày 28-2-2018, trong lúc mẹ cháu Linh đang phi vôi để chuẩn bị vào mùa vụ xử lý nại (ruộng) muối thì bé Linh vô tình chơi ở gần đó và bị ngã xuống hố vôi đang nóng.

Ngay sau đó, bé được mẹ và mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu. Tại đây, bé được các bác sĩ sơ cứu nhưng vì vết bỏng quá nặng nên bé đã được chuyển ra Bệnh viện Bỏng quốc gia Hà Nội. Các bác sĩ cho biết, bé bị bỏng nặng hơn 80% và 2 mắt có nguy cơ bị mù.

Bé Linh bị bỏng nặng hơn 80% và 2 mắt có nguy cơ bị mù

Hoàn cảnh của bé vô cùng bi đát, bố mất sớm khi bé mới được 3 tháng tuổi, một mình người mẹ phải gồng gánh nuôi 3 đứa con thơ và hai ông bà già yếu. Nhật Linh là con thứ 3 của gia đình, hai đứa đầu cũng chỉ mới 10 tuổi và 4 tuổi.

Hiện chi phí điều trị cho bé Linh quá lớn, gia đình không thể gánh vác nổi. Rất mong sự chia sẻ, cảm thông của các nhà hảo tâm và bạn đọc để cháu Nhật Linh được sống và cứu được đôi mắt cháu.

Mọi đóng góp xin gửi về tài khoản của chị Nguyễn Thị Thủy (người đang trực tiếp chăm sóc cháu tại Bệnh viện Bỏng quốc gia tại Hà Nội), SĐT: 0972199706. TK AGRIBANK: 3604215004530.

Xót xa bé trai 5 tuổi bị điện giật hoại tử 2 bàn tay, phỏng mặt và mắt cần giúp đỡ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang