Ngậm xăng phun lửa, một thanh niên bị bỏng nặng

Thứ Tư, 21/09/2016 00:04

|

(CAO) Trong lúc đi múa lân, một thanh niên 20 tuổi ở Quảng Nam đã dùng miệng phun xăng qua ngọn đuốc để làm cho lửa cháy. Không may, khi phun xăng ngọn lửa cháy ngược lại làm nam thanh bị bỏng nặng.

Rò rỉ khí gas trong lúc nấu ăn, người đàn ông bỏng toàn thân

Chiều ngày 20-9, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam cho hay, đơn vị này vừa cứu chữa thành công một nam thanh niên bị bỏng nặng nhập viện trước đó.

Nam thanh niên bị bỏng nặng. Ảnh: bệnh viện cung cấp

Nạn nhân tên Nguyễn Viết Quảng N. (20 tuổi, trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) được chuyển vào viện lúc sáng ngày 15-9 trong tình trạng bị bỏng ở nhiều bộ phận trên cơ thể.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, phía bệnh viên nhanh chóng chuẩn đoán và phát hiện thanh niên bị bỏng cấp độ 1 và 2 ở vùng bụng, lưng và hai đùi. Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng đưa vào cấp cứu khẩn cấp, tiến hành chuyền dịch, chống đau và thay băng liên tục.

Đến ngày 20-9, bệnh nhân N đã qua cơn nguy kịch. Các bác sĩ vẫn đang tiến hành theo dõi và điều trị..

Theo người nhà của N, trước đó vào đêm 14-9, N tham gia múa lân cùng một số thanh niên khác ở địa phương. Trong quá trình múa lân, vì muốn thêm phần hào hứng nên N. đã ngậm xăng để phun qua ngọn đuốc. Không may ngọn lửa lan sang khiến thanh niên này bị bỏng nặng.

Bình luận (1)

trò giải trí này sớm muộn gì cũng gây họa

trần văn sơn - Thứ Sáu, 23/09/2016, 09:32 Trả lời | Thích
Lên đầu trang