Nhiều học sinh nghi bị ngộ độc sau khi dự liên hoan Tết Trung thu

Thứ Hai, 16/09/2024 17:38

|

(CAO) Chiều 16/9, UBND P.Thống Nhất, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nghi ngộ độc tập thể xảy ra tại Trường THCS Tôn Đức Thắng, sau khi nhiều em học sinh dự liên hoan Tết Trung thu bị đau bụng, nôn ói.

Theo UBND P.Thống Nhất, sáng cùng ngày, ban đại diện phụ huynh lớp 7/1, Trường THCS Tôn Đức Thắng mua trà sữa cho học sinh tổ chức liên hoan dịp Tết Trung thu.

Trường THCS Tôn Đức Thắng nơi các em học sinh nghi bị ngộ độc.

Sau ít phút ăn uống liên hoan, nhiều em có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, chóng mặt. Tổng số học sinh trong lớp đã uống trà sữa là 34 em, trong đó 21 em có biểu hiện bị đau bụng, chóng mặt, nôn ói.

Các em sau khi được Trạm y tế P.Thống Nhất thăm khám, theo dõi đã được các phụ huynh đón về. Còn một em đã được chuyển đến Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Qua xác minh, số trà sữa học sinh uống được mua tại một quán trên địa bàn TP.Pleiku. Hiện, UBND P.Thống Nhất đã chỉ đạo Trung tâm Y tế của phường phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, lấy mẫu thực phẩm và theo dõi thường xuyên diễn biến sức khỏe các em học sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang