Amway Việt Nam và Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng:

Ra mắt chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu

Thứ Năm, 12/05/2022 23:05  | Duy Luân

|

(CAO) Ngày 12-5, Amway Việt Nam cho biết, đang phối hợp với Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp “Artistry Star” của Amway.

Chương trình đào tạo “Artistry Star” được thiết kế tập trung vào kiến thức chuyên môn về da và chăm sóc sắc đẹp, có tính ứng dụng cao. Gần 300 học viên là nhà phân phối Amway sẽ được đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao của trường đào tạo trong 2 tháng.

Amway Việt Nam kỳ vọng chương trình sẽ là bước định hình để xây dựng thế hệ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao, cung cấp những sản phẩm tốt và đúng nhu cầu của khách hàng. Chương trình cũng mang đến một cái nhìn đầy đủ về việc chăm sóc cơ thể dựa trên kiến thức khoa học.

Lễ ra mắt chương trình hợp tác đào tạo

Ông Nguyễn Phương Sơn (Giám đốc đối ngoại Amway Việt Nam) chia sẻ: “Qua hợp tác đào tạo, Amway Việt Nam tin rằng dự án “Artistry Star” sẽ đặt nền tảng kiến thức và kỹ năng chuyên môn về chăm sóc sắc đẹp cho đội ngũ chuyên viên, góp phần nâng cao chất lượng và số lượng cho cộng đồng yêu thích làm đẹp của Amway”.

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh (Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng), việc hợp tác mở ra giai đoạn mới trong hợp tác giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo. Ngoài việc nâng cao kiến thức chuyên sâu cho đội ngũ nhà phân phối của Amway Việt Nam, chương trình còn tạo tiền đề để nhà trường tham gia vào chuỗi cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao toàn cầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang