Thành tựu mới giúp chăm sóc và bảo vệ làn da hoàn hảo từ gốc

Thứ Hai, 25/01/2016 17:05  | P.V

|

Chính thức được nhà sản xuất St. Paul Brands - Mỹ ra mắt từ ngày 10/01/2016, Sâm ANGELA Gold với công thức đột phá mới giúp bảo vệ cấu trúc nền của da, chăm sóc làn da mềm mịn, căng sáng từ bên trong.

Cấu trúc nền quyết định vẻ đẹp của làn da

Với phụ nữ, làn da chính là tấm gương phản chiếu sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý một cách chân thật nhất. Da bao phủ toàn bộ cơ thể, có chức năng bảo vệ, điều hòa nhiệt độ, bài tiết chất cặn bã, sản xuất vitamin D.

Cấu trúc của da gồm ba lớp: lớp thượng bì, lớp bì, và lớp hạ bì. Trong đó, các nhà khoa học phát hiện các mô liên kết ở lớp bì tạo ra một lớp lớn và quan trọng nhất của da gọi là cấu trúc nền (Extracellular Matrix). Cấu trúc này gồm các protein dạng sợi (Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin) tạo nên sự săn chắc cho làn da, Proteoglycan (dermatan sulfate, hyaluronan) có tác dụng giữ nước dưỡng ẩm.

Cấu trúc nền được xem như “bộ khung” vững chắc để nâng đỡ và giúp da đàn hồi, duy trì những đặc tính sinh lý bình thường của da, tái tạo và hàn gắn vết thương, giúp duy trì độ ẩm, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn, giúp làn da người phụ nữ luôn căng sáng và mịn màng.

Cấu trúc nền hư tổn khiến làn da ‘xuống cấp’

Dưới tác động của tuổi tác, ô nhiễm môi trường, mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại, stress, bệnh lý, đặc biệt là tia cực tím từ ánh nắng mặt trời tấn công, làn da phái đẹp đã bắt đầu hư tổn từ độ tuổi 20. Sau tuổi 30, hệ trục vàng não bộ - tuyến yên - buồng trứng dần suy yếu sẽ dẫn đến sức khỏe, đời sống sinh lý giảm sút gây nhiều tác động tiêu cực khiến làn da bị tổn hại nhanh chóng.

Nghiêm trọng hơn, khi cấu trúc nền của da bị phá hủy khiến làn da không còn được nâng đỡ, bị chùng nhão, chảy sệ, mất nước, dẫn đến khô, nhăn, sạm, thiếu sức sống, hình thành các nếp nhăn trên bề mặt da.

Phát hiện mới về cấu trúc nền của da đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về phương pháp chăm sóc, bảo vệ làn da phụ nữ: Không chỉ quan tâm vào yếu tố đơn lẻ mà phải tác động đồng thời vào tận gốc của vấn đề. Tức là phải cùng lúc chăm sóc, bảo vệ hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên – buồng trứng, là gốc của mọi vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý phụ nữ, đồng thời phải bảo vệ, tái tạo cấu trúc nền – yếu tố chuyên biệt đối với làn da.

Công thức đột phá mới bảo vệ cấu trúc nền, chăm sóc làn da toàn diện

Đứng trước mong muốn của phụ nữ về làn da luôn căng sáng, mềm mịn, tươi trẻ song hành với một sức khỏe tốt và đời sống sinh lý viên mãn, các nhà khoa học Mỹ đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời giải pháp tác động cùng lúc 2 yếu tố quan trọng này. Đó chính là Sâm ANGELA Gold – kế thừa công thức đặc hiệu dựa trên nền tảng khoa học và những đặc điểm nổi trội của thương hiệu Sâm Angela, với thành phần 100% từ thiên nhiên, đặc biệt bổ sung tinh chất P. Leucotomos có tác dụng bảo vệ tối đa cấu trúc nền cho da.

Tinh chất P. Leucotomos trong Sâm ANGELA Gold được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại tại Mỹ dựa trên những thành tựu của công nghệ sinh học phân tử tế bào. Trải qua nhiều nghiên cứu chuyên sâu, các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh P. Leucotomos có tác động mạnh mẽ đến cấu trúc nền, giúp da luôn mềm mịn, căng sáng từ bên trong, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại bên ngoài, làm giảm nhăn, giảm hoạt động của tế bào sắc tố, phòng ngừa lão hóa da.

Đồng thời, Sâm ANGELA Gold chứa thành phần thảo dược Lepidium Meyenii, giúp điều hòa hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên – buồng trứng, duy trì sức khỏe thể chất, tinh thần của phụ nữ, cải thiện hiệu quả các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm ham muốn gối chăn.

Với tác động kép bảo vệ hệ trục não bộ – tuyến yên – buồng trứng và bảo vệ cấu trúc nền của da, Sâm ANGELA Gold là chiếc chìa khóa vàng để phụ nữ giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt là làn mềm mịn, căng sáng từ bên trong.

Sâm ANGELA Gold - Khởi nguồn Sức khỏe, Sắc đẹp & Sinh lý nữ

Bình luận (0)

Lên đầu trang