Sụp công trình đang thi công, 5 người thương vong

Thứ Sáu, 01/12/2017 17:51  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 1-12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị này đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng Thị xã Long Khánh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động xảy ra trên địa bàn, khiến ít nhất 5 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ, ngày 30-11 các công nhân tại công trình xây dựng nhà hàng tại xã Xuân Tân, TX.Long Khánh đã gặp tai nạn do công trình đổ sụp khiến nhiều người bị thương.

Sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Hiện, đã có một trường hợp tử vong trong vụ tai nạn. Nạn nhân được xác minh là anh Thổ Đức (28 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ). Nguyên nhân vụ tai nạn lao động đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Trong thời gian ngắn vừa qua, tại tỉnh Đồng Nai đã liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn lao động trong ngành xây dựng như đánh lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự mất an toàn lao động tại các công trình thi công xây dựng. Đặc biệt là thời điểm cuối năm đang cận kề người dân khi xây dựng và sửa sang nhà cửa, cần nâng cao cảnh giác đảm bảo an toàn trong thi công xây dựng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang