Tây Ninh:

Tài xế xe tải bị nhóm người đánh hội đồng vì cán trúng… đống cát

Thứ Bảy, 24/09/2022 11:53

|

(CAO) Trong lúc lái xe tải di chuyển vào công ty ở xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, bánh xe tải cán trúng đống cát trước nhà dân thì xảy ra mâu thuẫn, bị nhóm người đánh hội đồng.

Ngày 24/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 tài xế xe tải bị nhóm người lao vào đánh hội đồng gây thương tích, nguyên nhân được cho là do xe tải cán trúng đống cát.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra khoảng 13 giờ 45 ngày 19/9 trên địa bàn xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Người bị đánh trong vụ việc là anh Lê Chí Bảo (SN 1997, quê Tây Ninh), tài xế xe tải.

Anh Bảo cho biết, thời điểm trên anh lái xe tải vào công ty ở xã Bàu Năng. Trong quá trình di chuyển vào công ty thì bánh xe tải cán trúng đống cát trước nhà dân.

Về việc này mà giữa tài xế và người dân lời qua tiếng lại, sau đó anh Bảo bị một số người đánh hội đồng gây thương tích.

Xe tải anh Bảo điều khiển.
Khu vực anh Bảo trình báo mình bị hành hung.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Bảo đã đến công an trình báo và đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra sức khỏe. Qua kiểm tra, các bác sĩ chuẩn đoán anh Bảo bị chấn thương đầu.

Được biết, hiện cơ quan chức năng địa phương đang vào cuộc xác minh làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang