TPHCM:

Ca sĩ Chế Phi tố bị đánh hội đồng tại chung cư Mỹ Đức

Thứ Tư, 03/08/2022 14:35

|

(CAO) Do có mâu thuẫn với người bên trong cư Mỹ Đức nên ca sĩ Chế Phi và người này xảy ra xô xát, nam ca sĩ chạy lên chung cư thì bị nhóm người đuổi theo, đánh gục.

Ngày 3/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị nhóm người hành hung, đánh gục nằm dưới sảnh của 1 chung cư.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra hơn 1 giờ rạng sáng cùng ngày tại sảnh chung cư Mỹ Đức, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Nạn nhân là ca sĩ Chế Phi, con trai ca sĩ Chế Linh.

Theo ca sĩ Chế Phi, rạng sáng cùng ngày, sau khi đi đám tiệc về và có say xỉn, anh cùng bạn vào nhà giữ xe của chung cư Mỹ Đức.

Tại đây, nam ca sĩ xảy ra mâu thuẫn với một người ở chung cư. Sau đó, người đàn ông này có gọi điện thoại cho ai đó.

Theo nam ca sĩ, mình nhặt cục đá để tự vệ và chạy về phía thang máy nhưng bị nhóm đuổi theo, đánh hội đồng tại sảnh chung cư.

Camera an ninh ghi lại, thời điểm trên giữa nam ca sĩ và 1 người đàn ông xô xát. Vài giây sau, thêm 2 thanh niên xăm trổ, đội nón xông vào đánh.

Camera an ninh ghi lại lúc ca sĩ Chế Phi bị đánh.
Vết thương trên đầu của nam ca sĩ.

Phát hiện sự việc, bảo vệ chung cư chạy đến can ngăn.

Nam ca sĩ bị đánh nằm bất động trên nền nhà, bị thương ở vùng tay, chân và 2 mắt. Sau khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc.

Hiện vụ việc đang được công an địa phương giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang