Chồng bàng hoàng phát hiện vợ bị sát hại, tiền vàng bị mất

Thứ Tư, 03/08/2022 14:11

|

(CAO) Khi vào nhà, người chồng bàng hoàng phát hiện vợ mình đã tử vong, trên bụng có vết đâm, cửa hàng bị xáo trộn.

Sáng 3-8, một lãnh đạo VKSND TP.Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan chức năng địa phương vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào đêm 2-8 tại khu phố Dương Lôi, P.Tân Hồng, TP.Từ Sơn.

Nạn nhân trong vụ án là bà P.T.B. (SN 1957, có hộ khẩu thường trú tại thôn Thu Thủy, xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) là người thu mua đồng nát và có cửa hàng tại phường Tân Hồng.

Cơ quan chức năng xác định, khoảng 19h ngày 2-8, chồng nạn nhân là ông Nguyễn Văn Chấn ra khỏi cửa hàng để chở sắt cho khách, còn bà B. ở cửa hàng một mình.

Hơn tiếng sau, khi ông Chấn quay lại cửa hàng thì thấy có vệt máu kéo dài từ khu vực sân vào trong phòng. Ông Chấn vội đi theo vệt máu thì phát hiện bà B. đã tử vong, trên bụng có vết đâm.

Kiểm tra xung quanh, chồng nạn nhân thấy đồ đạc tại cửa hàng bị xáo trộn và mất 1 ví da màu nâu bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Chấn, số tiền 14 triệu đồng, 1 dây chuyền vàng 5,4 chỉ, 2 khuyên tai 2 chỉ.

Hiện trường vụ án mạng.

Theo ông Chấn trình bày, trưa hôm đó, vợ ông có kể về việc có 2 nam thanh niên hẹn bán đồng nát vào khoảng 19 giờ cùng ngày.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh, Công an TP.Từ Sơn đã phối hợp với VKSND tỉnh Bắc Ninh cùng VKSND TP.Từ Sơn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan điều tra đã bắt được hai nghi phạm và đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang