Tắm khoáng onsen, trải nghiệm đang cực hot tại Quảng Ninh

Thứ Năm, 28/10/2021 15:04

|

(CAO) Yoko Onsen Quang Hanh – khu nghỉ dưỡng khoáng nóng của Sun Group tại Cẩm Phả, Quảng Ninh đang là một trong những điểm hút khách bậc nhất tại miền Bắc, khi hoạt động du lịch nội tỉnh cũng như ngoại tỉnh Quảng Ninh đang dần được khôi phục.

Kín khách đặt phòng những ngày cuối tuần

Mở cửa đón khách trở lại từ đầu tháng 10/2021, khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam - Yoko Onsen Quang Hanh ngay từ ngày trở lại đầu tiên đã đón nhận những tín hiệu hết sức tích cực. Theo đại diện của Yoko Onsen Quang Hanh, cho đến nay, lịch đặt phòng nghỉ tại khu Washitsu - Private Onsen của resort này luôn kín khách những ngày cuối tuần.

Khát khao được du lịch, trở về với thiên nhiên, trải nghiệm những điểm đến xanh sau thời gian dài giãn cách xã hội là một trong những lý do khiến Yoko Onsen Quang Hanh thu hút du khách ngay khi trở lại hoạt động. Anh Nguyễn Long, du khách đến từ Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết: “Khoảng thời gian giãn cách xã hội vừa rồi khá dài, vì vậy nhiều người đều cảm thấy bí bách, mong muốn được đi du lịch an toàn. Yoko Onsen Quang Hanh có không gian rất biệt lập, với những trải nghiệm riêng tư cho cả gia đình tại khu villa, vì vậy ngay khi khu nghỉ dưỡng này mở cửa trở lại, tôi và gia đình đã đặt phòng để được thay đổi không khí và tắm onsen chuẩn Nhật Bản tại Quảng Ninh”.

Bên cạnh mong muốn đi du lịch của du khách sau khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, một lý do nữa khiến du khách chọn Yoko Onsen Quang Hanh đó là sức hút từ loại hình tắm onsen chuẩn Nhật Bản mới mẻ và những lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp từ nguồn khoáng nóng Quang Hanh.

Chị Mai Anh, một du khách từ Cẩm Phả chia sẻ: “Cả gia đình tôi vốn rất yêu thích tắm khoáng nóng và tôi cũng thường xuyên đưa bố mẹ tới Yoko Onsen Quang Hanh để tắm onsen bởi đây là một loại hình rất tốt cho sức khỏe. Vì thế, sau thời gian giãn cách xã hội, khi Yoko Onsen Quang Hanh mở cửa, tôi đã lập tức đưa bố mẹ và cả nhà tới đây nghỉ dưỡng”.

Không chỉ được lòng du khách với không gian biệt lập cùng dịch vụ tắm khoáng nóng onsen đúng điệu từ xứ sở Phù tang, thời điểm thu đông tiết trời se lạnh, cực kỳ phù hợp để tắm khoáng nóng cũng là một điểm cộng khiến Yoko Onsen Quang Hanh trở thành một trong những điểm đến du lịch “hot” bậc nhất Quảng Ninh hiện tại.

Ưu đãi hấp dẫn, đa dạng trải nghiệm mới thú vị

Hơn cả những trải nghiệm khoáng nóng ấm áp thư giãn lý tưởng cho mùa thu đông, “ngôi làng Nhật Bản” giữa thung lũng Quang Hanh này còn dành tặng du khách rất nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới trong mùa này.

Đại diện Yoko Onsen Quang Hanh cho biết, tới đây, khu nghỉ dưỡng sẽ kiến tạo rất nhiều hoạt động, trải nghiệm văn hóa Nhật Bản đặc sắc, để chuyến nghỉ dưỡng của du khách sẽ có những xúc cảm giống như một cuộc du hành đến “đất nước mặt trời mọc”.

Cùng với đó, rất nhiều ưu đãi đã được khu nghỉ dưỡng dành tặng du khách trong dịp đón khách trở lại. Theo đó, từ 01/10 – 30/11/2021, với khu Public Onsen (mở cửa khung giờ 10h – 17h thứ 7 & Chủ nhật), Yoko Onsen Quang Hanh áp dụng gói Genki Combo chỉ từ 990.000 đồng/người cho tất cả khung giờ, đã bao gồm 1 bữa ăn nhẹ theo thực đơn Nhật Bản.

Còn với khu Washitsu – Private Onsen, hai gói ưu đãi đặc biệt trong dịp này đang được du khách đón nhận và hết sức hài lòng. Cụ thể, du khách có thể nghỉ lại Washitsu – Private Onsen trong ngày với mức giá từ 4.000.000 đồng/ đêm, nhận thêm vé trải nghiệm Public Onsen và 01 bữa ăn trưa/tối đúng chuẩn Nhật Bản. Hoặc du khách có thể lựa chọn nghỉ trọn vẹn 1 đêm tại Washitsu cuối tuần với mức giá từ 7.000.000 đồng/đêm, và được hưởng trọn gói dịch vụ ăn uống 03 bữa sáng, trưa, tối mỗi ngày và nhận thêm vé Public Onsen.

Một sản phẩm mới khá độc đáo vừa được Yoko Onsen Quang Hanh ra mắt dịp này là thẻ quà tặng Yoko Prepaid Card, với nhiều ưu điểm vượt trội, thuận tiện khi thanh toán, đa dạng về dịch vụ, cùng những ưu đãi về giá hấp dẫn. Đây cũng là món quà tặng sức khỏe giá trị và đầy ý nghĩa cho người thân hay đối tác, để có thể thoải mái “tắm onsen vào bất kỳ thời điểm nào” và chăm sóc sức khỏe thường xuyên với loại hình nghỉ dưỡng wellness đang rất được yêu thích này.

Khi sử dụng Yoko Prepaid Card, khách hàng tới Yoko Onsen Quang Hanh chỉ cần đưa thẻ này để chi trả cho những chi phí phát sinh tại khu nghỉ dưỡng mà không cần sử dụng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng. Tấm thẻ được sử dụng thanh toán cho tất cả các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng như tắm khoáng tại khu Public Onsen, khu Private Onsen, thưởng thức ẩm thực hay thư giãn ở Yoko Spa... Thêm vào đó, thẻ Yoko Prepaid Card còn được áp dụng cùng với các khuyến mại khác và mức giảm giá tối đa lên đến 30% - một ưu việt mà rất ít loại thẻ trả trước nào có thể mang đến cho khách hàng.

Rất nhiều mới mẻ, hấp dẫn, vô số những trải nghiệm được kiến tạo trên nguồn cảm hứng từ văn hóa truyền thống độc đáo của xứ sở Phù tang, cùng với những ưu đãi chưa từng có, Yoko Onsen Quang Hanh còn hứa hẹn sẽ ngày càng hấp dẫn hơn, đặc biệt trong thời điểm từ nay đến cuối năm - thời điểm lý tưởng nhất để tắm onsen và tận hưởng những giá trị vàng từ nguồn khoáng quý giá trời ban tại Quảng Ninh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang