Tây Ninh:

Bé gái sơ sinh được quấn trong chăn, bỏ rơi tại sân bóng

Thứ Sáu, 25/11/2022 10:21

|

(CAO) Một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn, được quấn trong chăn bị bỏ rơi tại 1 sân bóng trên địa bàn xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, Tây Ninh vừa được người dân phát hiện.

Ngày 25/11, UBND xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đã phát thông báo tìm người thân cho bé gái sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 22/11, chị N.N.T. (25 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) phát hiện một bé gái sơ sinh còn dây rốn, được quấn trong chăn tại sân bóng Thanh Thuận, xã Thanh Điền.

Chị T. thời điểm phát hiện bé gái sơ sinh

Chị T. đã ôm cháu bé đến trình báo Công an xã Thanh Điền. Cháu bé được sinh khoảng 1 tuần, nặng 2,5 kg, quấn trong khăn mỏng màu xanh.

Theo UBND xã Thanh Điền, ngoài những vật dụng như khăn, chai dầu tắm, bịch tả nhỏ và hộp sữa, bên trong không có tiền cũng như các vật dụng khác.

UBND xã Thanh Điền thông báo ai là thân nhân của cháu bé, đến trụ sở UBND xã để làm thủ tục nhận lại con. Trong thời gian 7 ngày, nếu không có thông tin về thân nhân, cháu bé sẽ được làm các thủ tục liên quan theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang