Thương hiệu bánh của Nhật có mặt ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 11/01/2019 08:33  | Mai Uyên

|

(CAO) Ngày 7/1/2019, hai cửa hàng Swan Café & Bakery chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại số 5 và số 6B Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1 (TP.HCM).

Swan Bakery là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, thuộc Công ty TNHH Swan – Tập đoàn Yamato Holdings, nay chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua việc nhượng quyền cho Tập đoàn 365 Group.

Trong bối cảnh xã hội Việt Nam còn nhiều khó khăn trong đào tào nghề cho người khuyết tật, người nghèo, trẻ em chịu ảnh hưởng từ chiến tranh, hay việc chưa đảm bảo được môi trường làm việc thuận lợi để những người này có thể yên tâm làm việc.

Swan Café & Bakery sẽ tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho những mảnh đời kém may mắn, khuyến khích và tạo điều kiện để các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, các em khuyết tật có được một công việc ổn định tại Swan, để có thể tự trang trải được cuộc sống của chính mình.

Các loại bánh tại Swan Bakery Việt Nam 100% đều được làm bởi nguyên liệu nhập từ Nhật Bản bởi Tập đoàn Swan Bakery ở Nhật. Kết hợp cùng với thiết bị công nghệ và sự đào tạo của đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Nhật.

Cửa hàng Swan Café & Bakery chính thức khai trương và đi vào hoạt động

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Đinh Vĩnh Cường, Chủ tịch Tập đoàn 365 Group cho biết, sự ra đời của chuỗi Swan&Bakery tại Nhật Bản xuất phát từ người sáng lập Tập đoàn Yamato Holding - ông Ogura Masao. Vào năm 1993, ông Ogura Masao- đã thành lập nên quỹ phúc lợi Yamato với mục tiêu hỗ trợ, giúp đỡ những người khuyết tật tự lập và giúp họ hòa nhập vào cộng đồng một cách bình thường

Swan Café & Bakery với 26 cửa hàng tại Nhật và 2 của hàng mới khai trương tại Việt Nam sẽ luôn hoạt động với hai mục tiêu quan trọng đó là tinh thần hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập cuộc sống và chất lượng của những chiếc bánh.

Còn ông Yukio Matsumoto đến từ Công ty TNHH Swan Co., Ltd. cho biết, hiện có hơn 350 người khuyết tật làm việc tại các cửa hàng nhượng quyền của Swan Co., Ltd. Việc khai trương hai cửa hàng nhượng quyền ngoài Nhật Bản là rất có ý nghĩa. Cửa hàng này sẽ là một nơi tuyệt vời tại TP.Hồ Chí Minh. Tôi muốn chúng ta cùng nhau nỗ lực để Swan Cafe & Bakery tại Việt Nam vận hành tốt và có thể phát triển thêm nhiều hơn nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang