Tìm thấy thi thể 3 mẹ con giáo viên, người mẹ vẫn địu con trên lưng

Thứ Ba, 10/05/2022 09:25

|

(CAO) Sau hai ngày mất tích tại bờ sông, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con giáo viên. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ba mẹ con giáo viên mất tích.

Thông tin này được ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương xác nhận và cho biết, 6 giờ sáng nay (10/5), lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể bé gái 2 tuổi trong vụ ba mẹ con giáo viên mất tích.

Vị Bí thư xã cho biết thêm, thi thể nạn nhân được tìm thấy trên sông Thái Bình, đoạn chảy qua địa bàn, cách vị trí phát hiện xe đẩy em bé khoảng 300m.

Cũng theo ông Chức, chị V.T.H.T. (31 tuổi) là giáo viên một trường mầm non, trú xã Cẩm Văn. "Lúc 6h sáng nay, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể bé gái 2 tuổi, ít phút sau thì tìm thấy thi thể chị T. cùng con gái 9 tháng tuổi đang địu trên lưng mẹ. Thi thể bé gái 2 tuổi cách thi thể 2 mẹ con chị T. khoảng 1km", ông Chức nói.

Hiện trường nơi ba mẹ con chị T. mất tích.

Cũng liên quan đến công tác tìm kiếm nạn nhân, sáng cùng ngày, Trưởng Công an huyện Cẩm Giàng xác nhận, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con chị T.

Trước đó, sáng 8-5, chị V.T.H.T. nói với mẹ chồng đưa hai con gái nhỏ 9 tháng tuổi và hơn 2 tuổi đi chơi.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, một số người quen nhận được tin nhắn của chị T. có nội dung từ biệt nên báo với chồng của chị này đi tìm.

Người thân sau đó tổ chức đi tìm kiếm. Tại khu vực ven sông Thái Bình, họ phát hiện trên bờ có điện thoại, xe đẩy em bé cùng dép của người lớn, trẻ nhỏ. Những đồ vật này được người thân xác định là của mẹ con chị T.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ba mẹ con mất tích (Ảnh: Hoàng Giang)

Theo chính quyền xã Cẩm Văn, từ vị trí xe đẩy em bé, ngành chức năng phát hiện có dấu chân đi hướng về phía mép nước nên huy động lực lượng tìm kiếm trên sông.

Sau hai ngày tìm kiếm, thi thể ba mẹ con giáo viên đã được tìm thấy. Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang