Công an quận 9, TPHCM:

Mổ mắt miễn phí cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 10/08/2019 11:57  | Minh Thắng

|

(CAO) Tiến tới kỷ niêm 74 năm ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 – 19/8-2019), thực hiện chương trình mổ mắt miễn phí “Mắt sáng nghĩa tình”, sáng 10-8, Công an quận 9, TPHCM phối hợp với Bệnh viện Nguyễn Trãi, quận 5, Hội bảo trợ vì người nghèo TP và đặc biệt là các mạnh thường quân tổ chức mổ mắt cho 200 người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sinh sống tại nhiều tỉnh, thành phía Nam.

Trong ngày, cán bộ chiến sĩ CAQ9, đoàn thể CAQ (Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn CAQ) đã nhiệt tình, hăng hái phối hợp cùng y bác sĩ của Bệnh viện Nguyễn Trãi đã tổ chức tặng quà và mổ mắt cho các bệnh nhân. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng; tổng chi phí do các mạnh thường quân đóng góp mổ mắt hơn 150 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi mổ mắt, đại tá Trang Viết Thanh - Trưởng Công an quận 9 xúc động “hy vọng bằng những việc làm thiết thực và giàu ý nghĩa, đặc biệt là khi nhìn thấy niềm hạnh phúc vỡ òa của các bệnh nhân sau khi được phẩu thuật, đó sẽ là động lực vô cùng to lớn cho chúng tôi - những người cán bộ chiến sĩ công an không chỉ nghiêm trang trong màu áo cảnh phục mà còn mang một trái tim nhân ái, hết lòng vì nước vì dân, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái, vì những người nghèo có số phận kém may mắn”.

Và một số hình ảnh buổi tổ chức mổ mắt miễn phí và tặng quà cho người nghèo
Đại tá Trang Viết Thanh - Trưởng CAQ9 động viên tinh thần bệnh nhân mổ mắt

Được biết, trong những năm qua ngoài công tác chuyên môn đạt kết quả tốt, bên cạnh đó Công an quận 9 luôn quan tâm, chú trọng đến những vấn đề liên quan đến công tác xã hội, thường xuyên quan tâm, tổ chức tặng quà, hỗ trợ cho người nghèo, người khiếm thị, người có hoàn cảnh đặc biệt mỗi khi vào các dịp lễ, tết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang