TP.HCM thăm hỏi, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão số 14

Chủ Nhật, 19/11/2017 11:34  | Chi Lê

|

(CAO) Ngày 19-11, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM đã đến thăm hỏi người dân trên địa bàn P.Trường Thạnh (Q.9) bị thổi tốc mái do ảnh hưởng của bão số 14.

Ông Trần Văn Bảy, Chủ tịch UBND Q.9 cho biết, số liệu thống kê đến sáng nay (19-11) trên địa bàn có 15 căn nhà bị tốc mái.

Trời mưa to kèm gió mạnh đã khiến 9 căn nhà và 3 căn nhà trọ trên địa bàn phường Trường Thạnh bị tốc mái tôn.  Trong đó, nhà của bà Trần Thị Hồng (SN 1957) bị thiệt hại nặng. Cụ thể, mái tôn bị gió thổi bay, nằm ngổn ngang.

Ông Nguyễn Văn Phùng, chủ tịch UBND phường Trường Thạnh cho biết sau khi sự cố xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hỗ trợ người dân thu dọn nhà cửa, bố trí chỗ ở tạm thời cho người dân.

Tại đây, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM cho biết để ứng phó với cơn bão số 14, lãnh đạo UBND TP đã triệu tập cuộc họp toàn TP bao gồm các sở, ngành, quận, huyện quán triệt triển khai phương án đề phòng.

Ông Liêm chỉ đạo lãnh đạo UBND phường sớm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa bão, đối với các hộ dân có nhà bị tốc mái thì TP chỉ đạo sớm khắc phục trong thời gian ngắn nhất và hỗ trợ theo quy định hướng dẫn của TP.

“Đối với các hộ dân bị thiệt hại, tôi cũng đã chỉ đạo cho UBND Q.9 cũng như các phường cố gắng khắc phục xong trong hôm nay để người dân sớm ổn định cuộc sống”, ông Liêm nói.

Chiều tối qua, do ảnh hưởng của bão số 14, trên địa bàn TP.HCM xảy ra mưa to, gió lớn làm hàng loạt cây xanh bị bật gốc, nhà tốc mái, nhiều tuyến đường ngập sâu, ùn tắc giao thông kéo dài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang