Gần 100 trẻ nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm trong trường mầm non

Thứ Sáu, 17/11/2017 08:42  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi dùng bữa ăn trưa tại trường mầm non Hương Lung (xã Hương Lung, Cẩm Khê, Phú Thọ), nhiều trẻ có biểu hiện bất thường nên được đưa vào bệnh viện điều trị.

Sáng 17-11, trao đổi với Báo Công an TP.HCM, Bác sĩ Vi Văn Miên – Giám đốc bệnh viện Đa khoa Cẩm Khê cho biết, vụ việc xảy ra vào hơn 19 giờ tối ngày 16-11.

Theo ông Miên, vào khoảng thời gian trên có gần 100 cháu được bố mẹ đưa đến bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn.

Nhiều cháu nghi bị ngộ độc thực phẩm được đưa vào bệnh viện tối ngày 16-11 - (Ảnh: Phú Thọ 24h)

Trước đó, các cháu dùng bữa trưa tại trường mầm non Hương Lung, đến chiều thì nhiều cháu có dấu hiệu nôn khan. Gia đình lo lắng nên đưa các cháu vào bệnh viện.

“Có hơn 30 cháu phải truyền dịch, đến sáng hôm nay còn 13 cháu đợi làm thủ tục để gia đình đưa các cháu về”, bác sĩ Miên thông tin thêm.

Ông Miên còn cho biết, sau khi phát hiện các cháu có dấu hiệu không bình thường, xã đã báo cáo ra bệnh viện. Bệnh viện điều xe vào đưa các cháu ra viện, nhưng lo sợ cho tính mạng của trẻ, đa phần phụ huynh đã chủ động đưa các con đi cấp cứu.

Đánh giá về nguyên nhân dẫn tới vụ việc, bác sĩ Miên cho rằng, rất có thể trẻ bị ngộ độc thực phẩm, do cùng một triệu chứng sau khi ăn trưa tại trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang