Nam công nhân khu công nghệ cao ngã cầu thang, tử vong thương tâm

Thứ Ba, 17/11/2020 19:54

|

(CAO) Nam công nhân không tới công ty làm việc, bạn bè chạy tới kiểm tra thì phát hiện nằm chết dưới chân cầu thang trong phòng trọ.

Tối 17-11, nguồn tin của PV Báo công an TP.HCM cho hay, công an Q.9, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ một nam công nhân chết trong phòng trọ trên địa bàn.

Nạn nhân là anh Mai Văn T (SN 1995, quê Hoài Nhơn, Bình Định, làm công nhân trong công ty S.S thuộc Khu công nghệ cao).

Theo đó, sáng cùng ngày, bạn của anh T tới công ty làm việc nhưng không thấy anh T đâu, sau nhiều lần gọi điện nhưng anh T không nghe máy.

Nghi vấn có chuyện không lành, hai người bạn xin quản lý cho đi về phòng trọ anh T để kiểm tra.

Khi tới phòng trọ của anh T trên đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9 thì cửa khóa trong, gọi nhiều lần nhưng không thấy anh T ra nên cả 2 phá cửa vào thì phát hiện anh T nằm chết dưới chân cầu thang.

Nhận thông tin, Công an Q.9 có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu, phòng trọ anh T không bị xáo trộn, tài sản vẫn còn nguyên, thời điểm phát hiện vụ việc phòng trọ khóa trong.

Tới chiều nay, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể anh T đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não, nên nhận định nhiều khả năng anh T bị trượt chân khi đang đi cầu thang từ trên gác xuống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang