Nam sinh lớp 10 nhảy lầu tử vong sau khi nói chuyện với bạn

Thứ Năm, 23/07/2020 17:51  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 23-7, Sở Giáo dục và đào tạo TP.Cần Thơ vừa có báo cáo về vụ nam học sinh rơi từ lầu cao tử vong xảy ra tại Trường THPT Hà Huy Giáp (TT.Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ).

Trường học nơi xảy ra vụ việc.

Nạn nhân là em H.T.T. (học sinh lớp 10, ngụ ấp Thới Hòa A, thị trấn Cờ Đỏ). Vào khoảng 7 giờ 41 phút ngày 16-7, T. đứng nói chuyện với một học sinh khác trên dãy hành lang lầu 3 của trường. Nội dung xoay quanh việc học tập, ôn thi. Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, người bạn bỏ đi nơi khác, T. bất ngờ nhảy xuống sân trường ở độ cao khoảng 14m.

Thầy Đào Xuân Thuyên - Phó hiệu trưởng đứng gần đó đã phát hiện, tri hô, cùng 1 học sinh và 1 công nhân thi công công trình gần đó đưa T. đi cấp cứu.

Lãnh đạo Trường THPT Hà Huy Giáp đã điện thoại báo cho gia đình và giáo viên chủ nhiệm của T. Ngay sau đó, Công an huyện Cờ Đỏ đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

T. được gia đình chuyển viện đến Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Cần Thơ thì tử vong. Qua làm việc với gia đình được biết, T. có tiền sử mắc bệnh động kinh, đang trong thời gian điều trị tại một bệnh viện ở Cần Thơ.

Giáo viên chủ nhiệm lớp của T. cũng cho biết trong quá trình học tập, T. không có biểu hiện bất thường về tinh thần. Phía công an đã mời người thân của T. vào trường để trích xuất camera an ninh. Kết quả cho thấy, T. đã nhảy từ lầu 3 xuống sân trường mà không có bất kỳ tác động nào khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang