43 người dương tính ma túy trong quán bar nổi tiếng hàng đầu Quảng Trị

Thứ Năm, 23/07/2020 17:21  | Hoàng Quân

|

(CAO) Kiểm tra tụ điểm vui chơi giải trí hàng đầu Quảng Trị, lực lượng công an phát hiện có hơn 100 người sử dụng shisha, bóng cười, ma túy. Đã xảy ra nhiều vi phạm tại cơ sở này.

Vào lúc 0 giờ 30 ngày 23-7, Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) kiểm tra hành chính đột xuất cơ sở kinh doanh bar Nonstop (Nonstop Club, địa chỉ: 60 Bùi Thị Xuân, KP4, P.2, TP.Đông Hà), phát hiện quán bar đang hoạt động. Có 104 nam, nữ thanh niên tụ tập, sử dụng các chất kích thích như shisha (còn gọi là thuốc lào Ả Rập), bóng cười…

Quán bar Nonstop (60 Bùi Thị Xuân, KP4, P.2, TP.Đông Hà, Quảng Trị).

Chủ quán bar Nonstop không xuất trình được các loại hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của nhiều mặt hàng này. Qua tes nhanh, kết quả có 43 trường hợp (36 nam, 7 nữ) dương tính với các chất ma túy.

Bar Nonstop liên hoàn với karaoke Duyên Hải (cùng 60 Bùi Thị Xuân) là các tụ điểm kinh doanh dịch vụ giải trí lớn hàng đầu Quảng Trị, thu hút đông khách vui chơi, giải trí, là địa điểm “bay” của nhiều người trẻ, trong đó nhiều em đang là học sinh, sinh viên. Các tụ điểm này hoạt động phức tạp, nhiều lần vi phạm, nhiều lần xảy ra các vụ việc gây mất ANTT.

Vào lúc 1 giờ ngày 27-6-2020, Công an TP.Đông Hà phát hiện tại 6 phòng hát có hàng chục nam nữ thanh niên tụ tập bên cạnh có một số dụng cụ sử dụng chất ma túy cùng một số chất nghi là ma túy. Qua test nhanh 52 trường hợp, có 30 người (18 đến dưới 30 tuổi) dương tính với các chất ma túy. Trong đó có 2 người mời 14 và 15 tuổi và đang là học sinh cấp 2. Trước đó, ngày 4-3-2020, Công an TP.Đông Hà phát hiện 29/42 người dương tính với các chất ma túy tại karaoke Duyên Hải.

Công an TP.Đông Hà đã đưa tất cả các trường hợp dương tính với ma túy về đơn vị; lập hồ sơ để điều tra, xử lý theo quy định; thu giữ các loại hàng hóa không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, củng cố hồ sơ để xử lý đối với chủ cơ sở.

Bar Nonstop (liên hoàn với karaoke Duyên Hải) là các tụ điểm kinh doanh dịch vụ giải trí lớn hàng đầu Quảng Trị đã nhiều lần vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang