Vặn tay ga xe máy, bé 3 tuổi rơi xuống sân tử vong

Thứ Bảy, 05/05/2018 18:54  | Hoà Khánh

|

(CAO) Cháu bé vô tình nắm lấy tay ga lúc xe máy đang hoạt động rồi rồ ga, xe bất ngờ chuyển động khiến cháu bé rơi xuống sân va chạm mạnh đầu vào mặt sân bị thương nặng.

Chiều 5-5, ông Lê Quang Thịnh, Trưởng thôn Hạ Lang, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế cho biết, trên địa bàn thôn vừa có một bé trai tử vong khi đang ngồi trên xe máy đang còn nổ máy. Danh tính bé trai là R. (3 tuổi), con của anh Lê Q.Th. và chị Nguyễn T.N.N. trú địa chỉ nêu trên.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ ngày 4-5, khi cháu R. đang còn ngồi trên xe máy trong sân nhà đang chuẩn bị được mẹ chở đi học thì bị rơi dép, thấy dép cháu bị rơi, mẹ cháu bé đã xuống nhặt lại và vẫn để xe nổ máy.

Tiếp đó, cháu bé đã vô tình nắm lấy tay ga rồi rồ ga, xe bất ngờ chuyển động khiến cháu bé rơi xuống sân va chạm mạnh đầu vào mặt sân bị thương nặng.

Ngay lập tức, cháu bé được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hương Trà nhưng cháu bé xấu số đã không qua khỏi.

Gia đình đang tổ chức lo hậu sự

Được biết cháu bé là con đầu lòng và là duy nhất của vợ chồng anh Th., anh Th. là tài xế lái xe nhưng nhiều tháng nay không có việc làm, vợ bán thuê cho người ta trên chợ. Gia cảnh hết sức khó khăn.

Hiện gia đình đang tổ chức lo hậu sự.

Theo mẹ đến công viên ở Sài Gòn, bé trai 8 tuổi mất tích
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang