Bảo vệ dân phố tử vong khi tắm sông

Thứ Sáu, 04/05/2018 14:40

|

(CAO) Nam bảo vệ dân phố được cho là xuống sông tắm nên bị nước cuốn trôi tử vong. Hai ngày sau, thi thể của nạn nhân mới được cơ quan chức năng tìm thấy.

Trưa nay (4-5), cơ quan chức năng đã phát hiện ra thi thể ông Nguyễn Văn Luông (60 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM), là bảo vệ dân phố của P.22, Q.Bình Thạnh bị tử vong do tắm sông cách đó 2 ngày trước.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra

Theo thông tin ban đầu, tối 2-5, ông Luông ra sông tắm và bị nước cuốn mất tích. Dù gia đình và cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy xác. Đến 9 giờ sáng ngày 4-5, một số người dân đi sà lan trên sông Sài Gòn đoạn qua cụm cảng P.Trường Thọ, Q. Thủ Đức phát hiện một thi thể trôi trên sông nên trình báo cơ quan chức năng.

Tuy nhiên khi cơ quan công an có mặt thì thi thể nạn nhân đã bị nước cuốn trôi đi mất. Sau đó không lâu, một người dân đánh cá phát hiện thi thể này nên đã kéo vào bến phà Linh Đông.

Qua nhận dạng ban đầu, cơ quan chức năng xác định thi thể đang trong tình trạng trương phình trên là ông Luông. Đến gần 12 giờ trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang