Cô giáo bị tố đánh học sinh bầm người

Thứ Năm, 03/05/2018 19:39  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi đi học về, người nhà đưa cháu T. đi tắm thì phát hiện cơ thể cháu bị bầm tím. Được gia đình hỏi, bé trai tiết lộ bị cô giáo đánh.

Vụ việc được chị Nguyễn Kiều Vân (SN 1976, ở thôn Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) phản ánh trong chiều tối ngày 3-5. Chị Vân cho biết, con chị là cháu T. (học sinh lớp 1 tại trường tiểu học ở địa phương) sau khi đi học về thì cơ thể bầm tím.

Cháu T. ban đầu quá sợ hãi về không dám nói với gia đình, chỉ khi bố cháu tắm mới phát hiện ra. Chị Vân cho hay: "Chiều qua 2-5, lúc cháu đi học về thì chồng tôi tắm cho cháu nhìn thấy các vết thâm tím khắp người nên hỏi. Mới đầu cháu nói bị muỗi đốt, nhưng sau khi bố cháu gặng hỏi mãi thì cháu cho biết bị cô giáo dùng thước kẻ đánh.

Đây là lần thứ 2 cháu bị cô H. đánh, trước đó là một lần cháu bị cô H. dùng thước kẻ vụt vào tay chảy máu do không biết trình bày bài. Khi tôi đến hỏi thì cô giáo nói xin lỗi vì nóng giận, không kiềm chế được Còn lần này, thực sự tôi vô cùng bức xúc. Mà không phải mỗi cháu nhà tôi bị đánh, tôi cũng nghe nhiều cháu khác bị nhưng phụ huynh khác họ sợ, không dám lên tiếng".

Cơ thể cháu T. bị bầm tím sau khi đi học về nghi bị cô giáo đánh.

Theo chị Vân, sáng 3-5 chị đã lên gặp lãnh đạo nhà trường để phản ánh về sự việc con chị bị đánh. Chị đã được Hiệu phó của trường thông báo chiều mai 4-5, cấp trên sẽ xuống trường để làm việc với nhà trường và mời gia đình chị Vân lên để phối hợp giải quyết. 

Theo ông Hoàng Việt Cường - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm, chưa tiếp nhận được thông tin. Tuy nhiên, khi nghe PV phản ánh ông Cường nói sẽ cho kiểm tra lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang