Liên hoan tiếng hát người làm báo mở rộng năm 2017:

Vòng bán kết và chung kết được truyền hình trực tiếp

Thứ Ba, 30/05/2017 12:24  | Mỹ Duyên

|

(CAO) Hội nhà báo TP.HCM phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM đã trang trọng tổ chức buổi họp báo Liên hoan tiếng hát người làm báo mở rộng năm 2017 tại khách sạn Majetic Sài Gòn.

Nhằm chào mừng kỷ niệm 106 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5-6-1911-5-6-2017); kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925-21-6-2017) và kỷ niệm 40 năm thành lập Hội Nhà báo VN.

Theo ban tổ chức, Liên hoan tiếng hát người làm báo năm nay tiếp tục tạo ra sân chơi cho những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về tiêu chí “vui, trí tuệ, hấp dẫn và văn hóa”; thắt chặt thêm tình đồng nghiệp, học hỏi, giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, tài năng của các đơn vị báo chí.

Theo đó, các đơn vị báo chí sẽ tự giới thiệu về đơn mình đang công tác, những thành tựu đạt được của đơn vị trong năm vừa qua kèm theo phần biểu diễn năng khiếu như: hát đơn ca, song ca, tam ca, hát múa tổng hợp,…

Liên hoan tiếng hát người làm báo năm nay hướng đến tiêu chí tạo thành một đợt sinh hoạt văn nghệ quần chúng ở các cấp hội cơ sở; phát hiện, động viên các cá nhân hội viên, người làm báo có năng khiếu, nhiệt tình ca hát làm hạt nhân cho phong trào.

Sau vòng sơ tuyển, Ban tổ chức đã chọn ra được 28 tiết mục bao gồm nhiều thể loại của 13 đơn vị Báo đài thành phố và các tỉnh lân cận vào vòng Bán kết diễn ra vào hai đêm 5,6- 6. Sau đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra 12 tiết mục xuất sắc vào vòng thi Chung kết xếp hạng vào lúc 19 giờ tối thứ hai, ngày 12-6.

Tất cả các vòng thi này đều được truyền hình trực tiếp tại Nhà hát đài truyền hình thành phố và được phát trên sóng của Đài truyền hình TP.HCM và Đài truyền hình các tỉnh bạn. Được biết, tổng giá trị giải thưởng cho chương trình lên đến 200 triệu đồng với 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang