Nghệ An:

Vụ chân người trong bãi rác: Nạn nhân gửi về quê nhưng bị xe đánh rơi

Chủ Nhật, 12/07/2015 09:34  | Hương Nhàn

|

(CAO) Một phần chân bị tai nạn giao thông phải cắt bỏ ở bệnh viện được gửi về quê bằng xe khách nhưng đã bị nhà xe đánh rơi.

Liên quan đến chân người tìm thấy trong bãi rác sáng 11/7, Sáng nay 12/7, thượng tá Trịnh Thanh Long (Phó công an huyện Đô Lương, Nghệ An), cho biết chiếc chân trên không phải là vụ án giết người.

Trước đó, sáng 11-7 một người phụ nữ đi bới rác tại bãi rác bên đường quốc lộ ở địa phận xã Hòa Sơn (Đô Lương) thì phát hiện một túi bóng màu vàng, phía trong có vật cứng được quấn bằng lớp vải. Người phụ nữ mở lớp vải ra thì phát hiện một phần chân người bị cắt bỏ ngang đùi.

Công an huyện Đô Lương đã có mặt để khám nghiệm phần thi thể này. Kết quả cho thấy, tại lớp vải màu trắng quấn phần chân có chữ viết tắt "Nhà mổ bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An".

Phần chân bị cưa bỏ đang trong quá trình phân hủy. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, phần chân này được giao cho chính quyền xã Hòa Sơn chôn cất.

Tuy nhiên đến cuối chiều cùng ngày, người thân của một nam bệnh nhân trú tại huyện Tân Kỳ (Nghệ An) bị tai nạn giao thông đang điều trị tại bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An đã tới xã Hòa Sơn làm thủ tục nhận lại phần chân này.

Người này cho biết gần một tuần trước, người thân bị tai nạn giao thông sau đó đưa vào bệnh viện hữu nghị Đa khoa Nghệ An để chữa trị. Vì vết thương nặng nên một phần chân đã phải cắt bỏ. Phần cắt bỏ này được người nhà gửi xe khách từ Vinh về nhà ở huyện Tân Kỳ nhưng đi dọc đường thì nhà xe đánh rơi không hay biết.

Như vậy những thông tin có phần giật gân, vụ án mà các báo đưa tin đã được sáng tỏ và đây là một trường hợp hi hữu nhưng không phải án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang