Chánh văn phòng Huyện ủy đánh lái xe nhập viện nói gì?

Thứ Ba, 22/10/2019 14:50

|

(CAO) Liên quan đến vụ việc Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức đánh lái xe của cơ quan nhập viện. Trưa 22-10, ông Hoàng Tuấn Khang (Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức, Đắk Nông) xác nhận có sự việc đánh nhau giữa ông và ông Huỳnh Tấn Thủy (tài xế Văn phòng Huyện ủy). Tuy nhiên, ông Khang cho biết ông Thủy là người đã đánh mình.

Theo ông Khang trình bày, hôm đó (16-10) khi xe của đoàn về gần tới cơ quan thì giữa ông Khang và ông Huỳnh Tấn Thủy có xảy ra mâu thuẫn về việc điều xe đưa đón lãnh đạo.

“Lúc này, ông Thủy chửi tôi rồi đuổi tôi xuống xe. Do có lãnh đạo Huyện ủy trên xe nên tôi xuống xe để cho ông Thủy chở lãnh đạo về. Sau đó, tôi nhờ người tới chở về cơ quan thì ông Thủy đã đứng sẵn ở cơ quan tiếp tục chửi bới, rồi xông vào đánh tôi.

Thấy vậy mọi người can ngăn, sau đó tôi vào phòng chốt cửa, tắt điện để ngủ thì ông Thủy tiếp tục đạp cửa xông vào phòng đòi đánh và dọa giết tôi nên tôi bẻ cây dùng để cột mùng đưa qua đưa lại với mục đích để ông Thủy không đánh tôi. Tuy nhiên, ông Thủy tiếp tục lao vào nên trúng vào tay ông Thủy.

Sau đó mọi người vào căn ngăn, đưa ông Thủy ra khỏi phòng. Khi tôi ra đóng cửa lại thì tiếp tục bị ông Thủy kéo ra khỏi phòng vật xuống đánh và cắn vào ngón tay của tôi chảy nhiều máu, phải khâu 4 mũi”, ông Khang kể lại.

Huyện ủy Tuy Đức, nơi ông Khang và ông Thủy đang công tác

Cũng theo ông Khang: "Với cương vị là cấp trên của ông Thủy, để xảy ra chuyện như vậy tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm. Tôi cũng đã làm tường trình gửi lãnh đạo cơ quan và nhận mọi hình thức kỷ luật của tổ chức. Tuy nhiên, về bản chất sự việc là ông Thủy đánh tôi trước".

Còn theo trình bày của ông Huỳnh Tấn Thủy: “Hôm đó tôi lái xe chở lãnh đạo Huyện ủy (trong đó có ông Khang) xuống xã Quảng Trực làm việc. Đến tối cùng ngày, trên đường về lại cơ quan, do ông Khang đã có những lời nói khó nghe nên tôi đã có ý kiến dẫn đến hai bên xảy ra cãi nhau, ông Khang dùng tay đánh vào mặt tôi một cái. Sau đó, ông Khang xuống xe rồi nhờ một người em chở về cơ quan.

Khi về đến cơ quan ông Khang tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào mặt tôi. Sau khi đánh tôi, ông Khang về phòng ngủ của mình dưới tầng hầm đóng cửa lại, tôi đập cửa nói ông Khang phải xin lỗi nếu không sáng mai sẽ báo lãnh đạo làm rõ mọi việc. Bất ngờ ông Khang lấy cây mắc mùng bằng gỗ đánh liên tiếp vào người tôi làm tôi bị thương ở nhiều nơi”.

Về vụ việc này ông K’bốt – Bí thư Huyện ủy Tuy Đức xác nhận có vụ việc đánh nhau giữa ông Khang và ông Thủy. Huyện ủy đã đã giao cho cơ quan điều tra, làm rõ vụ việc. Ngoài ra, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy cũng đã vào cuộc để xử lý về mặt Đảng.

Chánh văn phòng Huyện ủy đánh lái xe cơ quan nhập viện
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang