Vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh ngất xỉu: Thủ phạm là thiếu niên 16 tuổi

Thứ Bảy, 20/03/2021 08:11  | H.Chuyên

|

(CAO) Tối 20-3, tin từ Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, đã bắt được V.H.T (16 tuổi, ngụ khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức), là thủ phạm đánh nữ sinh lớp 6 dã man, đến ngất xỉu.

Như CAO đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 17-3, chị Trần Thị Thu Hương (ngụ KP.Hoàng Giao, TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức) đang ngồi trong nhà bỗng nghe tiếng kêu cứu “O ơi cứu con với”. Nhìn ra cửa, chị thấy cháu ruột là bé Trần Ngọc T.M (SN 2009, học lớp 6, trường THCS Phan Bội Châu, TT.Ngãi Giao) đang khóc mếu máo, mặt mày bầm dập, sưng húp. Sau một hồi trấn tĩnh, cháu M cho biết vừa bị một đối tượng chặn đánh đến ngất xỉu trong lô cao su.

Theo lời kể của M, trước đó cháu đạp xe từ trường về nhà. Khi băng qua khu vực lô cao su (thuộc đội 3, nông trường Bình Ba, TT Ngãi Giao, Châu Đức) thì bị một người chạy theo giật tóc khiến cháu bị ngã xuống đường. Sau đó người này còn ngồi chèn lên cổ và đánh liên tục vào đầu khiến cháu ngất xỉu. Một lúc sau khi có người đến lay gọi, lúc này cháu mới tỉnh dậy và tự đạp xe đến nhà cô ruột ở gần đó để kêu cứu.

Ngay sau đó, cháu M đã được người nhà đem đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức, rồi chuyển xuống Bệnh viện đa khoa Bà Rịa. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị đa chấn thương, chủ yếu là vùng mặt. Rất may các vết thương đều ở phần mềm, không ảnh hưởng đến tính mạng. 

Nữ sinh M bị đánh thương tích nặng.



Ngay khi nhận tin báo, Công an huyên Châu Đức đã phối hợp cùng nhà trường, gia đình vào cuộc làm rõ. Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện đã xác định được nghi phạm là V.H.T (16 tuổi, ngụ địa phương) và triệu tập lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, V.H.T cho biết khoảng 16 giờ 30 ngày 17/3, T và bạn đi bộ trên đường về nhà qua khu vực trên.

Do biết M hàng ngày đi học về nhà trên đường này nên T. nói bạn về trước, rồi đi bộ đến khu vực lô cao su mục đích chọc ghẹo M.

Khi thấy M đến gần, T chạy theo nắm tóc kéo lại khiến nữ sinh té ngã. Do bị ngã đau, M đứng dậy chửi và đánh T nhiều cái vào mặt.

Bực tức vì bị đánh đau, V.H.T dùng tay chân đánh liên tục vào người, mặt, đầu em M khiến nạn nhân bất tỉnh.

Tưởng M đã chết, T kéo nạn nhân và xe đạp vào sâu trong lô cao su nhằm che giấu rồi bỏ về nhà bạn nằm chơi.

Công an ghi lời khai của T.

Khoảng 30 phút sau, T đi bộ ra hiện trường lay gọi kiểm tra nạn nhân xem còn sống hay chết thì cháu M tỉnh dậy nên bỏ đi.

Được biết, gia đình V.H.T có hai anh em, mẹ làm công nhân công ty trên địa bàn huyện, còn cha hằng ngày đi bẫy rắn, bắt cá. T nghỉ học từ lớp 6. Từ Tết Nguyên đán đến nay T bỏ nhà đi lang thang với bạn bè.

Bình luận (0)

Lên đầu trang