Vụ sập hầm ở Hòa Bình: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 chết dưới hầm sâu

Thứ Hai, 23/11/2015 09:31  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau 5 ngày tích cực tìm kiếm, sáng nay lực lượng cứu hộ đã đưa được công nhân thứ 3 mắc kẹt trong hầm than ra ngoài.

Hiện tại, vụ sập hầm tại Hòa Bình ngày 18-11 đã có 3 người tử vong.

Theo đó, công nhân thứ ba được đưa ra ngoài là Bùi Văn Quý (SN 1992,trú tại xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình).

Trung tá Phạm Tuấn Linh –Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hòa Bình đã xác nhận tin này với báo Công an TP.HCM.

Theo Trung tá Linh, 3 giờ sáng ngày 23-11, lực lượng cứu hộ đã đưa được công nhân cuối cùng ra ngoài. Hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy. 

Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân thứ ba ra ngoài. - Ảnh: Đoàn Tuấn

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 21-11, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể công nhân Bùi Văn Tuấn (SN 1992) ra ngoài, nâng tổng số người tử vong trong vụ sập hầm tại tỉnh Hòa Bình lên 3 người.

Như báo Công an TP.HCM đã thông tin, vào ngày 18-11, tại xóm Đồi, xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, Hòa Bình đã xảy ra vụ sập hầm khiến một người chết và được đưa ra ngoài ngay trong ngày 18 là Bùi Văn Thỏn (SN 1979, trú tại Phú Lương, Lạc Sơn), còn anh Quý và Tuấn bị mắc kẹt bên trong.

Như vậy sau 5 ngày tích cực dầm mình trong bùn, nước, đất đá…và hơn hết là sự kiên cường nỗ lực với nguy hiểm, lực lượng cứu hộ đã đưa được toàn bộ các nạn nhân ra ngoài.

Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ sập hầm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang