Xác minh danh tính nhóm thanh niên tạo clip 'Ra đường đốt bom'

Thứ Bảy, 19/11/2016 17:04

|

(CAO) Ăn theo trào lưu đóng giả các phần tử đánh bom xuất hiện trên mạng xã hội ở nước ngoài, một nhóm thanh niên Việt Nam tổ chức mang vật giả thuốc nổ ra đường hù doạ người dân sau đó ghi hình và phát tán clip lên internet.

Clip "Ra đường đốt bom" gây phẫn nộ

Mới đây, đoạn clip dài hơn 3 phút có nội dung "Ra đường đốt bom" vừa được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng; phần lớn bạn trẻ sau khi xem tỏ ra phẫn nộ với clip nói trên.

Theo đó, một người mặc áo choàng trắng, đầu đội vải trắng, bịt mặt, ôm một vật giống hình dạng thuốc nổ, có dây mồi phát sáng đi lang thang trên đường, công viên, bến xe buýt...

Người dân hoảng sợ bỏ xe chạy thục mạng - Ảnh: Cắt từ clip

Người này chủ động áp sát những người ngồi chờ xe buýt, ghế đá, quán nước... rồi bất ngờ đốt dây mồi phát sáng và đặt vật giống hình dạng thuốc nổ trước mặt người dân sau đó bỏ chạy. Nhiều người hoảng sợ cũng chạy thục mạng.

Về đoạn clip, sáng 19-11, thượng tá Hà Thị Hằng, Phó trưởng Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an Hà Nội) cho biết đang xác minh danh tính nhóm thanh niên nói trên để làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang