Phát hiện một thai nhi nam chết trôi sông

Thứ Sáu, 18/11/2016 16:14  | Minh Thư

|

(CAO) Chiều 18-11, ông Nguyễn Hữu Tâm, Chủ tịch UBND xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, sau khi nhận bàn giao của công an huyện, UBND xã đã làm thủ tục chôn cất thai nhi chết trôi sông và chưa xác định thân nhân là ai.

Khoảng 22 giờ, ngày 17-11, một thanh niên (ngụ ấp 3, xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, chuyên sống bằng nghề giăng lưới, đánh bắt cá dọc tuyến kênh Tắc nối liền với sông Vàm Cỏ Đông thuộc xã Thạnh Lợi). Trong lúc đang bơi xuồng thăm lưới, anh phát hiện có bịch nilon vướng vào bờ cây gần lưới nên bơi lại gần.

Tới nơi nghe có mùi hôi thối bốc lên, nghi dân ném xác động vật chết xuống dòng nước, anh lấy cây kéo dạt ra định cho trôi đi nhưng lại thấy có tấm vải quấn bên ngoài cùng là tả lót trẻ em. Tò mò anh kéo lên bờ mở ra xem thì phát hiện đây là thai nhi nam chưa cắt dây rốn, bị chết sình bốc mùi nồng nặc.

Đoạn kênh phát hiện thai nhi bị chết trôi

Qua khám nghiệm tử thi, Công an huyện Bến Lức cho biết, đây là cháu bé nam có khả năng chết cách nay 3 ngày nhưng chưa rõ thân nhân là ai. Dù đêm khuya nhưng có hàng trăm người dân địa phương kéo đến để xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang