Tai nạn thảm khốc tại Bình Phước: Xóm nhỏ tang thương đón 4 thi thể

Thứ Sáu, 23/11/2018 15:04

|

(CAO) Vụ tai nạn xe bồn thảm khốc xảy ra tại tỉnh Bình Phước làm 6 người chết thì có đến 4 nạn nhân là người ở huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, trong đó 3 người cùng một gia đình.

Ngày 23-11, trao đổi với PV, ông Đoàn Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND xã Trung Ngãi, huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) xác nhận, liên quan đến vụ tai nạn xe bồn xảy thảm khốc ra tại tỉnh Bình Phước làm 6 người chết thì có đến 4 nạn nhân là người địa phương.

Theo ông Thảo, trong 4 nạn nhân tử vong này, có 3 người trong một gia đình là chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi) và 2 người con của chị Tú là bé Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi), Lê Hoàng Anh (15 tuổi). Riêng chị Đào Thị Bé Tư (37 tuổi), là bạn chị Tú, nhà họ chỉ cách nhau khoảng hơn 1km.

Ngồi thẫn thờ ở gốc nhà, ông Đào Văn G. (63 tuổi, cha chị Đào Thị Bé Tư) rưng rưng nói: “Con gái tôi vừa mới từ quê lên nơi thuê trọ của vợ chồng chị Tú ở tỉnh Bình Phước được vài hôm thì gặp nạn và đã ra đi vĩnh viễn. Vụ tai nạn bất ngờ khiến tôi cùng người thân trong gia đình hết sức bàng hoàng, xót xa”.

Ông G. vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của con gái.

Theo người nhà chị Đào Thị Bé Tư cho biết thêm, do cuộc sống khó khăn nên tất cả anh em trong gia đình đều tứ tán đi đến tỉnh Bình Dương và TP.HCM làm công nhân. Ở quê nhà chỉ còn cha mẹ già bám trụ mưu sinh với ít tiền từ các con gửi về.

Trước khi lên Bình Phước làm thuê, chị Đào Thị Bé Tư phải làm đủ mọi nghề kiếm sống và nuôi con. Gần đây, chị Tư đã gửi lại đứa con gái hơn 10 tuổi cho ông bà ngoại chăm sóc rồi lên gia đình chị Tú ở tỉnh Bình Phước tìm kế sinh nhai thì gặp nạn.

Đau đớn hơn, là hộ gia đình ông D., phải chịu tang cùng lúc đến 3 người, là con gái và 2 đứa cháu ngoại của ông. Do cú sốc nỗi đau quá lớn nên mọi người thân trong gia đình chị Nguyễn Thị Cẩm Tú vẫn còn bàng hoàng.

Cái chết tức tưởi của 4 người dân cùng xã đã khiến xóm nhỏ trở nên buồn hắt hiu. Theo một người hàng xóm của chị Tư cho biết, hay tin chị cùng 3 mẹ con chị Tú tử vong trong vụ tai nạn ở Bình Phước, mọi người đã đến thắp hương chia buồn. Nhìn cảnh tượng “người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh” đã khiến những người có mặt không cầm được nước mắt.

Hiện, địa phương cũng đã phối hợp với các ngành chức năng đến từng hộ gia đình gặp nạn để chia buồn, động viên họ vượt qua nỗi đau và sớm ổn định cuộc sống.

Như CAO đã đưa tin, lúc 4 giờ 33 phút ngày 22/11, xe bồn BS: 93N – 2689 do tài xế Thạch Vân (SN 1993, trú ấp Len, xã An Vạn Hữu, huyện Trà Cú, Trà Vinh) điều khiển chạy trên quốc lộ 13 hướng Chơn Thành đi Hớn Quản, đến đoạn thuộc tổ 5, ấp 3A, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước, va chạm với xe ba gác chở nước đá do Bùi Thanh Vĩnh (SN 1975, trú đường Hưng Phú, phường 6, quận 8, TP.Hồ Chí Minh) điều khiển chạy cùng chiều phía trước.

Sau khi va chạm, xe bồn mất lái lao qua dải phân cách sang làn đường ngược chiều, đụng vào trụ điện trung thế lề đường làm đổ trụ điện, rồi lật bốc cháy. Xăng dầu trong xe chảy ra đường hẻm tổ 3, ấp 3B, xã Minh Hưng và lề đường hướng Hớn Quản đi Chơn Thành, lửa cháy lớn làm cháy 19 căn nhà của 17 hộ dân thuộc tổ 2 và 3, ấp 3B và làm 6 người chết.

Thời điểm xảy ra tai nạn, xe bồn chạy 96 km/giờ, tài xế Vân khai ngủ gật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang