Thanh niên nghi ngáo đá đốt nhà cha ruột

Thứ Sáu, 23/11/2018 14:09  | Hữu Vinh

|

(CAO) Một thanh niên có biểu hiện ngáo đá sau khi phóng hỏa đốt nhà cha ruột, đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 9 giờ ngày 23-11, Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) bất ngờ khoá trái cửa trước căn nhà của cha ruột là ông Nguyễn Văn Hùng (50 tuổi) rồi châm lửa đốt.

Ngọn lửa nhanh chóng thiệu rụi nhiều vật trong nhà, lúc này Chiến còn trong nhà và bị ngộp khói nên tung cửa sau bỏ chạy ra ngoài. Người dân xung quanh phát hiện sự việc, nhanh chóng dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Căn nhà xảy ra sự việc
Đồ đạc trong nhà bị đập phá, cháy xém

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC cứu nạn cứu hộ Công an Tiền Giang đã điều nhiều xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện dập lửa. Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều vật dụng trong nhà bị ngọn lửa thiêu rụi trước khi lực lượng chữa cháy có mặt.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, Chiến là đối tượng có sử dụng ma tuý tổng hợp (ma tuý đá) thường xuyên quậy phá gia đình, 2 ngày trước khi xảy ra vụ việc, Chiến cũng đã đập phá gây hư hỏng đồ đạc trong nhà và đốt tập sách của em Chiến đang học lớp 8. Chiến chưa có vợ và sống chung với cha ruột, thường ngày ông Hùng đi mua bán phế liệu.

Sau khi gây án Công an huyện châu Thành đã bắt giữ Chiến và lập hồ sơ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang