Xưởng gỗ cháy dữ dội ở Sài Gòn, người dân khu phố trắng đêm không ngủ

Thứ Năm, 29/04/2021 06:55

|

​(CAO) Một xưởng gỗ trong khu phố bốc cháy dữ dội, hàng chục người dân sợ cháy lan nên chạy ra ngoài đường, nhà hàng xóm để tránh.

Lửa đỏ rực bên trong xưởng.

Đến 4 giờ ngày 29-4, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Q. Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, phối hợp với lực lượng Công an quận điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại xưởng gỗ trên đường số 1, P.13.

Theo đó, hơn 0 giờ cùng ngày, nhiều người dân quanh xưởng gỗ mộc trên đường số 1 phát hiện lửa, khói đen bốc lên nghi ngút nên hô hoán.

Người dân sống trong khu vực cầm bình chữa cháy, vòi nước xông vào dập lửa nhưng không thành, đám cháy bao trùm khu xưởng, đỏ rực.

Người dân tháo chạy ra ngoài, một đêm thức trắng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Q. Gò Vấp đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

Lực lượng chức năng có mặt tại đám cháy.

Sau đó đám cháy được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến kho xưởng đổ sập, tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Người dân cho biết, xưởng gỗ trên đã tồn tại trong khu dân cư nhiều năm qua, thời điểm xảy ra cháy không có người. Do sợ cháy lan, nhiều người dân đã ôm quần áo tháo chạy ra ngoài, trắng đêm không ngủ được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang