Công an giúp 4 thiếu nữ về quê khi bị xe khách bỏ rơi trên đường

Thứ Ba, 21/12/2021 16:01

|

(CAO) Được người dân báo tin có 4 thiếu nữ cùng nhiều hành lý có biểu hiện lạc đường, Công an thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận đã có mặt kịp thời để động viên, hỗ trợ chỗ ăn và đón xe gởi các em về quê.

Tối 20-12 trên QL1A, địa bàn khu phố Nam Thành, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, người dân phát hiện có 4 em nữ người đồng bào cùng nhiều hành lý, không nói rành tiếng Kinh, có biểu hiện lạc đường nên đã báo Công an thị trấn Thuận Nam đến hỗ trợ.

Qua trao đổi, các em cho biết tên là: L.T.H (SN 2005), L.T.P (SN 2007), M.T.N (SN 2001) và L.T.T (SN 2006, cùng ngụ xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An). Tất cả đang làm việc tại một nhà may gia công ở TPHCM nhưng sợ gần Tết giá xe cao và có thể không mua vé được nên đã xin nghỉ sớm để về quê.

Các em đã được hỗ trợ xe để về quê

Các em được chủ cơ sở trả tiền công và hỗ trợ tiền xe, nhà xe thu 3 triệu đồng một người từ TPHCM về Nghệ An, nhưng khi xe đến thị trấn Thuận Nam, Bình Thuận thì bị nhà xe bỏ lại từ chiều 20-12.

Sau khi biết được hoàn cảnh trên, Công an thị trấn Thuận Nam đã phối hợp với địa phương đưa 4 em về trụ sở cho ăn, nghỉ ngơi, xét nghiệm test nhanh, cả 4 em đều âm tính. Chính quyền, đoàn thể thị trấn Thuận Nam cũng vận động quyên góp được 3,2 triệu hỗ trợ cho 4 em.

Trưa 21-12, Công an thị trấn Thuận Nam đã liên hệ nhà xe chạy tuyến Nghệ An để gởi các em về quê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang