CSGT trao trả hơn 20 triệu cho người dân đánh rơi trên đường về quê ăn Tết

Chủ Nhật, 30/01/2022 19:34

|

(CAO) Anh thợ điện mừng rơi nước mắt vì được CSGT trao trả hơn 20 triệu đồng và giấy tờ đánh rơi trên đường về quê ăn Tết.

Chiều 30-1, tổ công tác điều tiết giao thông trên QL1 ở đoạn ngã tư Lương Phú, xã Thân Cửu Nghĩa, H.Châu Thành, Tiền Giang đã tiến hành trao trả 20,1 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân cho anh Nguyễn Hoàng Dũng (42 tuổi) ngụ thị trấn Ba Tri, H.Ba Tri, Bến Tre.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, trong lúc tổ công tác gồm Đại úy Huỳnh Hữu Nhân thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang, Đại úy Kiều Thanh Trúc và Trung úy Trương Hoàng Vũ thuộc Đội CSGT Công an H.Châu Thành và ông Nguyễn Văn Ân, Cán bộ thanh tra giao thông tỉnh Tiền Giang đang điều tiết giao thông để tránh ùn ứ trên QL1 ở ngã tư Lương Phú, đoạn thuộc địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành.

Lúc này, Đại úy Kiều Thanh Trúc phát hiện một ví da nằm trên đường, qua kiểm tra bên trong ví có 20,1 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Hoàng Dũng và có giấy tờ ghi nhiều số điện thoại. Tổ công tác đã tiến hành gọi điện thoại đến từng người theo số điện thoại có trong ví để hỏi thăm thì biết được anh Nguyễn Hoàng Dũng có làm rơi ví trên đường nhưng không biết ở đoạn nào.

Sau khi đối chiếu nhiều giấy tờ trong ví và anh Dũng nói đúng số tiền có bên trong nên Tổ công tác đã trao trả tiền và giấy tờ cho anh Dũng. Nhận lại số tài sản đánh rơi, anh Dũng xúc động cảm ơn tổ công tác đã liên hệ trao lại tài sản.

Anh Dũng xúc động nhận lại tài sản từ tổ công tác

Được biết, anh Dũng hiện đang là thợ điện tự do, sinh sống và làm việc ở TP.HCM, vào chiều ngày 30-1, anh Dũng trên đường từ TP.HCM về Bến Tre để ăn Tết thì không may bị đánh rơi ví.

Bình luận (0)

Lên đầu trang