Nữ học viên cảnh sát giúp người bị tai nạn trên đường về quê

Thứ Hai, 04/10/2021 15:28

|

(CAO) Ngày 4/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh đẹp về một nữ chiến sĩ công an cõng người dân bị tai nạn trên đường về quê khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Trước đó, khoảng gần 11 giờ ngày 3/10, khi đang thực hiện nhiệm vụ trực chốt tại đường ngang trước Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để đảm bảo an toàn cho người dân di chuyển trên đường ĐT.741 về Tây Nguyên và miền Trung, phát hiện một người bị sập ổ gà, dẫn đến tự ngã và chấn thương, nữ học viên cảnh sát nhân dân Bùi Thị Ngọc Trinh đã nhanh chóng cõng nạn nhân vào lề đường. Sau đó cùng một số người dân hỗ trợ sơ cứu, giúp người đàn ông này tiếp tục hành trình về nhà.

Nữ học viên Cảnh sát nhân dân Bùi Thị Ngọc Trinh giúp đỡ người bị tai nạn trên đường

Bùi Thị Ngọc Trinh là sinh viên năm 2, trường Đại học Cảnh sát nhân dân, do đang nghỉ hè và nhà trường gửi danh sách về địa phương, Trinh được điều động tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại huyện Đồng Phú.

Những ngày gần đây, Trinh cùng các lực lượng tham gia trực các chốt dọc tuyến đường ĐT.741 để đảm bảo an ninh trật tự cho đoàn xe bà con về Tây Nguyên. Khi thấy tình huống bất ngờ Trinh đã bình tĩnh, ngay lập tức hỗ trợ.

“Lúc đó tôi chỉ nghĩ phải làm sao đưa nạn nhân vào nhanh nhất để đảm bảo công tác sơ cấp cứu và tạo điều kiện an toàn cho đoàn xe của người dân tiếp tục lưu thông”, Trinh cho biết.

Ngay sau đó, Trinh đã đứng trước khu vực ổ gà để ra hiệu lệnh cảnh báo người dân và đặt các cành cây, vật cứng báo hiệu cho những đoàn xe sau biết, tránh các ổ gà, đảm bảo an toàn khi lưu thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang